"แก้ม" ระเบิดพลังแซ่บสุดใน 3 โลกกับคอนเสิร์ตครั้งแรก

2018-05-20 18:05:10

"แก้ม" ระเบิดพลังแซ่บสุดใน 3 โลกกับคอนเสิร์ตครั้งแรก

Advertisement

บ่มเพาะฝีมือมานานกว่า 10 ปี จากการฝ่าด่านหินๆ บนเวทีประกวดนักร้องนักแสดง The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 4 และเธอก็สามารถคว้าดาวดวงนั้นที่เคยไฝ่ฝันมาอยู่ในมือได้สำเร็จ ได้เป็นผู้ชนะเลิศผู้หญิงคนแรกของเวทีแห่งนี้ ชื่อเสียงเงินทองจึงตามมาอย่างถล่มทลาย อีกทั้งงานเพลงของเธอก็โด่งดัง กลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตแทบทุกรายการเพลงบนหน้าปัดวิทยุ อาทิ ความผูกพัน (ซื้อความรักไม่ได้), มหันตภัย รวมไปถึงงานพิธีกรรายการ สี่โพดำ และงานแสดงต่างๆ ที่ส่งให้เธอกลายเป็นศิลปินหญิงที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากตลอด 10 ปีในวงการ กับก้าวขึ้นสู่บันไดบัลลังก์สูงสุดแห่งการเป็นศิลปินที่มีน้ำเสียงทรงพลัง ที่ผู้คนต่างให้การยอมรับในความเป็น "ดีว่า" ของเธอ ... "แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น" หรือ "แก้ม เดอะสตาร์" ที่วันนี้เธอได้มีโอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่และแฟนๆ มากมายที่คอยสนับสนุนจัดคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ... โดยใช้ชื่อว่า "Gam Concert, My First Time" ... 



เครดิตตามภาพ 

นาทีนี้คงไม่มีคอนเสิร์ตไหนที่ถูกพูดถึงมากที่สุดเท่ากับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในรอบ 10 ปี ของ แก้ม วิชญาณี ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตที่การันตีได้ว่า ผู้เข้าชมจะได้พบกับเซอร์ไพรส์ต่างๆ มากมาย ที่ทีมงานและแก้มได้ประชุมครีเอทรูปแบบคอนเสิร์ตนี้ออกมาอย่างลงตัวเหมาะสม ควรค่าแก่การรอคอยที่แสนนาน เพราะได้รวบรวมความสามารถด้านการร้อง เต้น เล่นละคร ทุกสิ่งทุกอย่าง แล้วถ่ายทอดออกมาในแบบของแก้มโดยแท้จริง ...






ซึ่งบรรยากาศในคอนเสิร์ตครั้งนี้ต้องบอกเลยว่า แก้มจัดหนักจัดเต็มจริงๆ อีกทั้งเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่จากศิลปินรับเชิญก็เยอะมากๆ จนไม่สามารถบรรยายได้ทั้งหมดในคราวเดียว แต่แอบได้ยินแก้มกระซิบบอกมาอีกว่า คอนเสิร์ตของตัวเธอนั้นจะสร้างความประหลาดในไม่ซ้ำกันอีกด้วย โดยแฟนตัวจริงถึงกับเหมาบัตรแถวหน้าทั้งสองวันเลยทีเดียว แหม ... เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ไม่รู้ว่า อีกกี่เดือนหรืออีกกี่ปี จะมีจัดยิ่งใหญ่ให้แก้มขนาดนี้อีก ... และต้องขอแสดงเสียใจกับผู้ที่จองบัตรไม่ทัน หรือว่าติดภารกิจต่างๆ ไม่สามารถมาร่วมบันเทิงเริงรมย์กับดีว่ามากความสามารถคนนี้ได้จริง แต่ไม่ต้องร้องไห้ไปเพราะทางทีมข่าวบันเทิงนิว 18 จะขอเก็บภาพบรรยากาศความสนุกและภาพแห่งความประทับใจมาให้ผู้อ่านทุกท่านเสพแทนไปก่อน เพื่อความฟินที่ยังไม่สิ้นเสียงชื่นชมน้องแก้มกับคอนเสิร์ตของเธอครั้งนี้ ...











ขอขอบพระคุณภาพจากทวิตเตอร์แฟนคลับแก้มวิชญาณี