หยิกแรงหรือแกล้งรัก! ชาวเน็ตแฉสาวทำ "เป่าเปา" ร้องไห้ ที่แท้เป็น พญ.

2018-05-19 17:25:11

หยิกแรงหรือแกล้งรัก! ชาวเน็ตแฉสาวทำ "เป่าเปา" ร้องไห้ ที่แท้เป็น พญ.

Advertisement

กลายเป็นเรื่องดราม่า ที่แฟนคลับไม่ฮาแล้วด่าสาดแรง เมื่อวันที่ "น้องเป่าเปา-พอลลีน่า ชี" ไปออกงานอีเว้นท์  ซึ่งมีคุณป้าลี่ช่วยอุ้มไว้ แต่ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเอี้ยวหลังมาแล้วหยิกน้อง จะด้วยความมันเขี้ยวในความน่ารัก แต่งานนี้ทำเอาน้องเป่าเปา เจ็บจนร้องโฮออกมากลางงาน แล้วหลังจากตรวจสอบที่ผิวของน้องก็มีรอยโดนหยิกปรากฎเป็นรอยแดงชัดเจนที่หลัง



ดูท่าทางเรื่องราวจะไม่จบง่ายๆเสียแล้ว เมื่อบรรดาแฟนคลับที่ได้เห็นคลิปหญิงสาว ที่เหมือนจะมาชื่นชมความน่ารักของ "น้องเป่าเปา" ใกล้ๆ แต่เธอได้เอื้อมมือมาหยิกตรงหลังของ "น้องเป่าเปา" ในขณะที่สีหน้าน้องกำลังอารมณ์ดี ก็รู้สึกเจ็บและร้องไห้ขึ้นมาในทันใด จนแฟนคลับหลายคนบอกให้แจ้งความเอาเรื่องผู้หญิงคนนี้ เพราะเบื้องต้นเท่าที่ตรวจสอบ น้องเป่าเปา มีร่องรอยแดงปรากฎชัดจากการถูกหยิก






ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวเรื่องนี้ เมื่อแฟนคลับได้แฉประวัติของผู้หญิงที่มาหยิก ว่าเป็นแพทย์หญิง ที่มีความชำนาญการด้านสาขาอายุรศาสตร์ โดยเปิดเผยชื่อและใบหน้าอย่างชัดเจน  โดยทราบว่าทางแพทย์หญิงคนดังกล่าวได้พยายามติดต่อกับทางฝ่ายกุ๊บกิ๊บเพื่อให้ทนายเจรจาประนีประนอม ซึ่งเรื่องนี้ยังไม่มีความคืบหน้าจากฝ่ายกุ๊บกิ๊บแต่อย่างใด งานนี้คงต้องรอทาง กุ๊บกิ๊บ เปิดใจผ่านสื่อว่าจะทำอย่างไรต่อไปกับเรื่องนี้











อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"เจ๊เปา" ร้องลั่น! แฟนคลับถาม หยิกน้องทำไม? (คลิป)