หนุ่มใหญ่ยิงกิ๊กสาวดับ

2018-05-18 18:30:47

 หนุ่มใหญ่ยิงกิ๊กสาวดับ

Advertisement

หนุ่มใหญ่เขาย้อยคว้าลูกซองสั้นยิงกิ๊กสาวดับคาป่า ก่อนซดยาฆ่าแมลงตายตาม หลังเจรจาความรักไม่ลงตัว

เมื่อกลางดึกวันที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.ต.ยศพล พันธุ ร้อยเวร สภ.เขาย้อย อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรีรับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายบริเวณ หมู่ที่ 6 ต.หนองชุมพล อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.เขาย้อย และตำรวจชุดสืบสวน สภ.เขาย้อย ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเพชรบุรี แพทย์เวร รพ.เขาย้อย เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน อีกหลายนาย ที่เกิดอยู่ชายป่าติดกับทุ่งนาห่างจากถนนในหมู่บ้านประมาณ 1 กม.พบศพ น.ส.ณัฎฐิกา วัฒนยัง อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60/1 หมู่ที่ 4ต.หนองชุมพลเหนือ อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี สวมเสื้อคลุมแจ็คเก็ตสีน้ำตาล ทับเสื้อยืดสีแดง กางเกงขายาวสีน้ำเงิน สภาพนอนหงายมีใบไม้ใบใหญ่ปิดร่างไว้ เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดใบไม้พบที่ร่างมีรอยถูกอาวุธปืนลูกซองเข้าที่ด้านหลังทะลุหน้าอกด้านซ้าย ใกล้กันพบศพนายสี ชูช่วย อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80 หมู่ที่ 7 ต.หนองชุมพล อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ใส่เสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ขายาว สภาพนอนตะแคง น้ำลายฟูมปาก ที่ข้างศพมีขวดน้ำยาฆ่าแมลง 1ขวด และที่มือซ้ายมีอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ สภาพขึ้นลำพร้อมยิง มีกระสุนคาลำกล้อง1 นัด และพบปลอก1 ปลอก นอกจากนี้ห่างจากศพเล็กน้อย พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวพสีเทา ทะเบียน กมย เพชรบุรี จึงตรวจสอบและเก็บไว้เป็นหลักฐาน



จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่า ผู้ที่มาพบศพคือบุตรสาวของนายสี ที่ได้ออกตามหาพ่อ ในช่วงเย็น จนมาพบว่านายสี พ่อนอนเสียชีวิตในช่วงเวลาประมาณ 20.00 น.จึงได้กลับไปบอกแม่คือภรรยาของนายสี และแจ้งผู้ใหญ่บ้าน ทราบ โดยก่อนหน้าที่จะพบว่าพ่อเสียชีวิตในช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. วันเดียวกัน นายสี ได้โทรไปหาลูกสาวและบอกว่าหากเห็นว่าเย็นแล้วพ่อยังไม่กลับบ้านให้มาดูที่ทุ่งนา ที่พ่อจะมาไล่นกเป็นประจำจนกระทั่งเย็นไม่เห็นพ่อกลับบ้านจึงได้ออกมาตามหา ตามที่พ่อบอกและมาพบว่าพ่อนอนเสียชีวิตอยู่ในป่าริมทุ่งนาดังกล่าว




ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่าเกิดจากเรื่องใด แต่จากข้อมูลจากชาวบ้านทราบว่า ทั้ง 2 แอบคบหากัน โดยฝ่ายชายได้มีภรรยาและลูก ส่วนฝ่ายหญิงก็มีแฟนอยู่แล้ว คาดว่าก่อนเกิดเหตุทั้งสองน่าจะนัดมานั่งคุยตกลงเรื่องใดเรื่องหนึ่งแล้วตกลงกันไม่ได้ ฝ่ายชายจึงใช้อาวุธปืนที่เตรียมมายิงฝ่ายหญิง หลังยิงเสร็จฝ่ายชายก็เดินไปหาใบไม้มาปิดบนลำตัวที่มีบาดแผลจากการถูกยิง จากนั้นฝ่ายชายก็ดื่มยาฆ่าแมลงที่เตรียมไว้โดยใส่ไว้ในขวดพลาสติก เพื่อให้ตายตามหรือหนีความผิดส่วนปืนที่บรรจุกระสุนเตรียมพร้อมยิงคาดว่า น่าจะเตรียมไว้ยิงตัวเองหากกินยาแล้วไม่ตาย ซึ่งพนักงานสอบสวนจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงที่เป็นชนวนให้ฝ่ายชายได้ยิงฝ่ายหญิงจนเสียชีวิตแล้วกินยาฆ่าตัวเองให้ตายตามในครั้งนี้