“โฟร์”พบ ตร. เรียกอีก 4 ดาราแจงเมจิกสกิน

2018-05-18 14:55:10

“โฟร์”พบ ตร. เรียกอีก 4 ดาราแจงเมจิกสกิน

Advertisement

"โฟร์ ศกลรัตน์" เข้าพบตำรวจกองปราบปราม ตามหมายเรียกให้ปากคำกรณีรีวิว “สลิมมิลค์”ในเครือเมจิกสกิน ด้าน รอง ผบ.ตร. เผยชื่ออีก 4 ดารารับรีวิวสินค้าเครือเมจิกสกิน



เมื่อวันที่ 18 พ.ค. น.ส.ศกลรัตน์ วรอุไร หรือ “โฟร์” นักร้องนักแสดง พร้อมผู้จัดการส่วนตัว เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปราม เพื่อให้ข้อมูล เกี่ยวกับการรับรีวิวสินค้า “สลิมมิลค์” ในเครือเมจิกสกิน ที่ตำรวจเห็นว่าสินค้าตัวนี้อาจเข้าข่ายอวดอ้างสรรพคุณเกินจริงและหลอกลวงผู้บริโภค ตามที่ตำรวจออกหมายเรียก โดย “โฟร์” กล่าวว่า ได้รับการติดต่อให้รีวิวสินค้าสลิมมิลค์ ซึ่งมีการทำคลิปวิดีโอ 2 ตัว ซึ่งหลังจากได้รับตัวผลิตภัณฑ์มาแล้ว ก็ไม่ได้ตรวจสอบ กับทาง อย. อย่างละเอียด เพียงแค่ดูข้างกล่องว่า มี อย. ก็ตัดสินใจรับรีวิว ซึ่งถือว่าเป็นความผิดพลาด ที่ไม่ตรวจสอบอย่างละเอียด พร้อมกับขอโทษแฟนคลับ ที่รีวิวสินค้าดังกล่าว จากน้ำแจะตรวจสอบให้ละเอียดกว่านี้ก่อนรับรีวิวสินค้า ต้องขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ตนเองก็ถือเป็นผู้บริโภคคนหนึ่ง เพราะก่อนรีวิว ได้ทดลองใช้สินค้าก่อนด้วย โชคดีที่ไม่ได้รับผลกระทบ




ด้าน พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร.ได้เปิดเผยรายชื่อ ดารานักแสดงอีก 4 คนที่รีวิวสินค้าในเครือเมจิกสกิน โดยบุคคลทั้งหมดพนักงานสอบสวนได้กำหนดนัดวันรายงานตัววันที่ 28 พ.ค.นี้ ประกอบด้วย 1.น.ส.สุดารัตน์ บุตรพรม หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย รีวิวผลิตภัฑณ์ วิตามินชิโนบิ 2. น.ส.ลักขณา วัธนวงส์ศิริ หรือ “อุ้ม” รีวิวผลิตภัฑณ์ วิตามินชิโนบิ และ เซรั่ม เมโซ 3. น.ส.ไรบีนา ตันวิมล หรือ “นานา ไรบีนา” รีวิวผลิตภัฑณ์ วิตามินชิโนบิ และ 4. น.ส.วนิดา เติมธนาภรณ์ หรือ “กิ๊บซีา เกิร์ลี่ เบอรรี่” รีวิวผลิตภัฑณ์ เซรั่ม เมโซ