"โดม" รับกระดูกเท้าร้าว ทำงานเสียไป 10 งาน

2018-05-17 17:50:44

"โดม" รับกระดูกเท้าร้าว ทำงานเสียไป 10 งาน

Advertisement

ต้องมาเจ็บตัว และเสียตังค์ หลังเกิดอุบัติเหตุจนกระดูกเท้าร้าวถึงขั้นใส่เฝือก สำหรับ "โดม- ปกรณ์ ลัม" ล่าสุดเจอเจ้าตัวเลยขออัปเดตอาการ โดยหนุ่ม "โดม" ได้เผยว่า

หายดีไปวิ่งมาแล้วด้วยครับ(ยิ้ม) ไม้เท้ารถเข็น เอาออกเรียบร้อยแล้วครับ เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมคุณหมอก็นัดไปตรวจทุกอย่าง ตอนนี้ก็โอเคแล้วครับ ตอนนี้ก็โล่งมากครับเพราะเราเคยทำอะไรได้หลายอย่าง และช่วงนี้ก็มีงานเข้ามาเยอะด้วยแล้วก็อึดอัดอย่างที่ทุกคนเห็น เลยไปฉลองวิ่งซะเลยครับ






หลายคนเป็นห่วงว่าเรารีบไปวิ่งเร็วไปหรือเปล่า ?
คือเหมือนเป็นการลองเฉยๆ ครับ ตอนแรกลองไปเดินก่อนมันก็ไม่เจ็บก็เริ่มขยับๆ คุณหมอก็บอกเดินได้มันเหมือนเป็นกายภาพบำบัด ผมก็มีกินแคลเซียม กินยาที่หมอให้ทุกอย่างครบถ้วน แค่รู้สึกว่าหายแล้วต้องทำกิจวัตรปกติได้ก็พอแล้ว







คุณหมอมีเตือนอะไรบ้างไหม ?
คุณหมอก็ไม่ได้ว่าอะไรนะครับ แค่บอกว่าอย่าไปทำอะไรรุนแรงอย่าไปกระโดด แต่ว่าเดินหรือวิ่งก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ ถามว่าต้องกลับไปพบคุณหมออีกไหม ไม่แล้วครับ(หัวเราะ) แต่สามารถวิ่ง ปั่นจักรยานได้ทุกอย่าง แต่แค่ยังไม่หาย 100%ครับ ยังมีรู้สึกนิดหน่อย เป็นเพราะเราช่วงแรกๆเราดื้อด้วยเพราะอาทิตย์แรกๆ มันเป็นช่วงฟื้นฟู แล้วเราไม่ขยับมันเยอะก็จะรู้สึกเจ็บนิดหน่อย





เมทัลดูแลเราอย่างดีไหม ?
น้องเขาน่ารักครับเขาก็ดูแลเราเท่าที่ดูแลได้ เราก็ไม่ได้ต้องการเป็นภาระทุกคนเราก็ต้องการไปไหนด้วยตัวเอง






ต่อไปต้องระวังตัวเลยไหม ?
ต้องระวังตัวเลยล่ะครับเพราะตอนที่เกิด อุบัติเหตุเป็นเพราะว่าเราไม่ระวังตัวมันแป๊บเดียวมาก แล้วเราก็เจ็บอยู่ 3 เดือน ผมก็จะเตือนทุกคนเลยครับว่าให้ระวังตัวเราไม่รู้ว่าอะไรมันจะเกิดขึ้น


มีผลกระทบกับงานเยอะไหม?
กระทบมากเลยครับ มีเลื่อนไป 10 กว่างาน ต้องขอโทษเจ้าภาพเหมือนกันครับ