เชิญชวนลงนามถวายพระพร พิธีเสกสมรส “เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน”

2018-05-17 16:30:20

เชิญชวนลงนามถวายพระพร พิธีเสกสมรส “เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน”

Advertisement

เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของบันทึกประวัติศาสตร์แห่งราชวงศ์อังกฤษในเหตุการณ์สำคัญพิธีเสกสมรสเจ้าชายแฮร์รี่ องค์รัชทายาทลำดับที่ 6 ของราชวงศ์อังกฤษ กับอดีตนักแสดงฮอลลีวูด เมแกน มาร์เคิล ที่จะมีขึ้นในวันที่ 19 พ.ค.นี้ ณ โบสถ์เซนต์จอร์จ ภายในพระราชวังวินด์เซอร์ กรุงลอนดอน

สถานเอกอัครราชทูตอังกฤษ ประจำประเทศไทย ได้จัดงานรวบรวมเรื่องราวเส้นทางความรัก ระหว่างเจ้าชายแฮร์รี่ และ น.ส.เมแกน มาร์เคิล พระคู่หมั้น รวมถึงประวัติศาสตร์พระราชพิธีอภิเษกสมรส พิธีเสกสมรสของพระราชวงศ์อังกฤษ ถ่ายทอดเป็นนิทรรศการภาพถ่ายระหว่างวันที่ 18-21 พ.ค.นี้ ณ ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมจัดสมุดเขียนถวายพระพรแด่เจ้าชายแฮร์รี่และพระคู่หมั้น โดยหลังจากจบงานสถานเอกอัครราชทูตอังกฤษ ประจำประเทศไทย จะนำสมุดถวายพระพร ส่งไปยังสำนักพระราชวังเคนซิงตัน

โอกาสนี้ ไบรอัน จอห์น เดวิดสัน เอกอัครราชทูตอังกฤษ ประจำประเทศไทย กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้ ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อถวายพระพรแด่เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล ที่กำลังจะเข้าพิธีเสกสมรสในวันที่ 19 พ.ค.นี้ ซึ่งงานดังกล่าวจะเต็มไปด้วยเรื่องราวความรัก ความประทับใจตั้งแต่ภาพถ่ายของพระคู่รัก รวมถึงภาพประวัติศาสตร์ของพระราชวงศ์อังกฤษอีกมากมาย ซึ่งล้วนเป็นภาพที่ตราตรึงอยู่ในความทรงจำของประชาชนชาวอังกฤษเสมอมา




ร่วมเกาะติดพิธีเสกสมรส เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล ในวันศุกร์ที่ 18 พ.ค.เวลา 13.00-14.00 น.และติดตามรายงานพิเศษพิธีเสกสมรส “ดยุค และดัชเชสออฟซัสเซกซ์” ได้ในวันจันทร์ที่ 21 พ.ค. เวลา 13.00-14.00 น. ทางช่อง NEW18