ตุรกีเดือด! ภาพเซ็กซ์หมู่นักเทควันโดทีมชาติ

2018-05-17 14:25:43

ตุรกีเดือด! ภาพเซ็กซ์หมู่นักเทควันโดทีมชาติ

Advertisement

ชาวตุรกีสุดเดือดกับกรณีภาพหลุดนักกีฬาเทควันโดทีมชาติจัดเซ็กซ์หมู่ 5 รุม 1 หลังแข่งชิงแชมป์ยุโรป เรียกร้องให้ลงโทษนักกีฬาทั้งหมด


ภาพ @Kony2023



เพิ่งสัมผัสความสำเร็จได้เพียงไม่นาน ก็เกิดเหตุฉาวกลบความภาคภูมิใจไปเสียแล้ว สำหรับนักกีฬาเทควันโด้ทีมชาติตรุกีซึ่งกำลังถูกคนในประเทศเรียกร้องให้ลงโทษจากภาพหลุดสุดฉาวเมื่อเร็วๆ นี้

ภาพหลุดดังกล่าวที่กลายเป็นประเด็นร้อนไปทั่วโลกนั้น เป็นภาพนักกีฬาทีมชาติเทควันโดชายของตุรกี เซลฟี่ขณะจัดเซ็กส์หมู่ แบบ 5 รุม 1 โดยที่หญิงสาวในภาพนั้นก็มีรายงานล่าสุดออกมาว่าเป็นนักกีฬาเทควันโดเช่นเดียวกัน



 

ขณะที่ภาพดังกล่าวนั้น สำนักข่าวรัสเซียทูเดย์ระบุว่า ภาพฉาวที่ถูกเผยแพร่ลงอินเทอร์เน็ตในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานั้นเป็นภาพที่ถูกบันทึกเอาไว้ภายหลังสิ้นสุดการแข่งขัน 2018 European Taekwondo Championships ณ เมืองคาซาน ประเทศรัสเซีย ระหว่างวันที่ 10-13 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งนักกีฬาทีมชาติเทควันโดตุรกีนั้นสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยสามารถคว้า 3 เหรียญทอง 4 เหรียญเงิน และ 2 เหรียญทองแดงมาครอง ยังความภาคภูมิใจให้กับชาวตุรกีได้เป็นอย่างมาก



อย่างไรก็ตาม เมื่อมีเหตุภาพหลุดนี้ออกมา ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือดในสังคมตุรกี กระทั่งมีการเรียกร้องในวงกว้างให้มีการสั่งลงโทษนักกีฬาที่เกี่ยวข้องทั้งหมด แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีรายงานว่าทางต้นสังกัดจะดำเนินการอย่างไรต่อไป