สวยจนต้องเหลียวมอง! นางแบบด่างขาว บนพรมแดงคานส์2018

2018-05-16 17:45:40

สวยจนต้องเหลียวมอง! นางแบบด่างขาว บนพรมแดงคานส์2018

Advertisement

เคยถูกล้อเลียน เคยถูกมองแปลกประหลาด แต่สิ่งเหล่านี้กลับเป็นพลังใจให้  "วินนี่ ฮาร์โลว์" (Winnie Harlow) ซูเปอร์โมเดลชาวอเมริกัน ผู้ที่เป็นโรคด่างขาว ไม่ท้อ ล่าสุดเธอเฉิดฉายบนพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ 2018 ได้รับความสนใจจากบรรดาช่างภาพรัวแฟลชไม่ยั้ง 






บรรยากาศเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส สร้างกระแสคึกคักได้เสมอ  สำหรับปี 2018 สาวที่เรียกเสียงฮือฮาได้จากตัวตนของเธอ ไม่ใช่ที่เสื้อผ้า ทรงผม ต้องเป็นสาวสวย  Winnie Harlow ซูเปอร์โมเดลชาวอเมริกัน ที่ป่วยเป็นโรคด่างขาว เธอเป็นหนึ่งหญิงสาวที่เฉิดฉายบนพรมแดง ได้รับการตอบรับจากบรรดาช่างภาพรัวแสงแฟลชจากกล้องได้ไม่แพ้ใคร โดยเธอปรากฎโฉมในชุดเดรสยาวผ่าหน้าสีเขียวจากแบรนด์ Ralph & Russo spring 2018 couture collection





วินนี่ เชื่อว่า ผิวพรรณของเธอก็สวยไม่แพ้หญิงสาวคนอื่นๆ ความฝันของเธอ คือ สักวันอยากจะได้อยู่บนรันเวย์นางแบบ เธอจุดประกายความฝันครั้งแรกเมื่ออายุ 17ปี ด้วยการเดินแฟชั่นโชว์ ถึงแม้ทีมช่างแต่งหน้าจะพยายามปกปิดจุดที่แตกต่างจากนางแบบคนอื่นๆ ก็ตาม แต่สุดท้ายแล้วเธอก็ต้องเป็นตัวของตัวเอง ในแบบที่เธอเป็น ซึ่งมันคือเอกลักษณ์ที่ใครก็ลอกเลียนแบบไม่ได้ เพราะผู้หญิงทุกคนย่อมมีความงามในสไตล์ของตนเอง