"หลุยส์" ควง "นุ่น" ยันไม่คิดฝากไข่ มั่นใจแข็งแรงพอ

2018-05-16 15:55:15

"หลุยส์" ควง "นุ่น" ยันไม่คิดฝากไข่ มั่นใจแข็งแรงพอ

Advertisement

มีข่าวออกมาเรื่องที่นักแสดงหนุ่ม หลุยส์ สก๊อต เตรียมพาแฟนสาวอย่าง นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล ไปฝากไข่เพื่อเตรียมมีลูกในอนาคต ล่าสุด ได้เจอทั้งคู่ที่มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดประสบการณ์ใหม่ “C55 EVENTS” เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า ...
 





หลุยส์ : ความจริงอันนี้ผมไม่ได้หมายถึงว่า เราจะเป็นคนแนะนำให้เขา มีคนเขาถามว่าสนใจไหม เคยปรึกษากับทางนุ่นไหม หรืออยากที่จะฝากไข่มั้ย ซึ่งผมเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน เป็นข้อมูลที่เรายังไม่เคยเสิร์ชข้อมูลกันเอง ผมก็เลยบอกว่าเดี๋ยวต้องคุยกับนุ่นเฉยๆ





หลุยส์มีคุยกับนุ่นถึงเรื่องฝากไข่บ้างหรือยัง?

นุ่น : ถ้าคุยจริงจังยังหรอกค่ะ ความที่เรามีผู้ใหญ่ในครอบครัวเยอะ เขาก็มีแนะนำหมอนั่นดีหมอนี่ดี เราก็ค่ะๆ ไว้ก่อน

ตัวเราอยากจะฝากไข่ไว้บ้างไหม?

นุ่น : เราไม่มีความรู้เรื่องนี้เลยจริงๆ และด้วยความที่เราไม่รู้สึกว่าเราแก่ ไม่ถึงอายุขนาดนั้น (หัวเราะ) รู้สึกว่ามันห่างไกลอ่ะค่ะ





คือไม่มีเรื่องนี้ในความคิดเราเลยใช่ไหม?

นุ่น : เราก็ออกกำลังกายค่ะ จิตเราก็ปกติ ไม่ได้นอยด์ว่าจะมีลูกไม่ได้ เรามีความรู้สึกไม่ได้คาดหวังเลยไม่ค่อยคุยกันเรื่องนี้



เรามั่นใจในตัวเองและหลุยส์ว่าถ้าเปิดอู่ก็ติดแน่นอนใช่ไหม?

หลุยส์ : ไอแข็งแรงนะ (ยิ้ม)

นุ่น : ไม่รู้สิ ทุกคนก็คาดหวังว่าเราอยากมีลูก แต่นุ่นมองว่าเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องของดวงด้วย รวยล้นฟ้าบางทีมันก็ไม่มา ถ้าวันนึงมีโอกาสได้มีครอบครัวจริงๆ ต้องลองกันอีกที ดูว่าเรามีโอกาสอะไรบ้างและตอนนี้หมอเก่งๆ มาก





คือเรื่องฝากไข่เป็นตัวเลือกสุดท้ายเลยใช่ไหม?

นุ่น : ไม่แน่หรอกค่ะ เรื่องของชีวิตเรื่องของสุขภาพ เราไม่รู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นวันนี้พรุ่งนี้ เกิดถ้าวันนึงหรืออีกเดือนนึงนุ่นป่วยอยู่เฉยๆ โรคก็มา มันก็ไม่แน่ก็พูดไม่ได้ว่าอาจจะไม่ทำหรืออาจจะทำ วัดกันวันต่อวัน เดือนต่อเดือน ปีต่อปีดีกว่าค่ะ