ตร.แจงใจเย็นแล้วค้นรถ “สน เดอะสตาร์”

2018-05-16 12:20:38

ตร.แจงใจเย็นแล้วค้นรถ “สน เดอะสตาร์”

Advertisement

ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ยันทำตามหน้าที่ ค้นรถ "สน เดอะสตาร์" ชี้ใจเย็นมากแล้ว แม้นักร้องหนุ่มจะอยู่ในอาการมึนเมา ย้ำประชาชนให้ความร่วมมือ ตำรวจก็พร้อมทำตามหน้าที่



จากกรณี นายสนธยา ชิตมณี หรือ “สน เดอะสตาร์” โพสต์คลิปขณะถูกตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ตรวจค้นรถยนต์และไม่พอใจขณะตำรวจเข้าค้น พร้อมระบุว่า “ตำรวจหาดใหญ่ขยันครับ แต่หาความจริงใจไม่มี ผมยอมส่งบัตรประชาชนแล้วแต่ตัวท่านผู้ยิ่งใหญ่สุดยอดมาก แค่ขอชื่อท่านไม่บอกทั้งที่ผมยอมมอบบัตรประชาชน แต่มัน....ตามนั้นเลย ดูตามคลิปเลย ช่วยแชร์นะครับ พี่สุดยอด ตำรวจอย่าคิดว่าทำได้ทุกอย่าง ปล.แค่ตำรวจบางคนนะขอรับ พี่ชายผมก็ ตำรวจมิได้มีอคติกับ ตำรวจครับผม ยอมรับว่าดื่มครับแต่ไม่ได้ขาดสติและไม่ได้ขับลูกผู้ชายครับ เสียดายที่คำพูดประโยคแรกของทีมพี่ผมถ่ายไม่ทัน ถ้าพี่แมนๆช่วยตอบสื่อด้วยนะครับ”






ทั้งนี้ “สน เดอะสตาร์” ได้โพสต์เฟซบุ๊กด้วยว่า “จากคลิปผมอาจจะกรึ่มนะครับแต่ไม่ได้เมาขาดสติ และไม่กร่างไม่ขับชัวร์ แล้วเหล้าในรถก็เป็นเหล้าเหลืองานแต่งเจ้าของรถครับ อยากให้ได้ฟังประโยคก่อนบันทึกคลิปเหลือเกินไม่ได้แก้ตัวนะครับ แต่ทนไม่ไหวจึงถ่ายคลิปไว้ใครจะว่าผมโชว์โง่ก็แล้วแต่ครับ ลูกผู้ชายพอครับกล้าทำกล้ารับ พวกคุณนะกล้าพอมั้ยถ้าลูกผู้ชายพอ”






ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 พ.ค. พ.ต.ท.รณน สุระวิทย์ รอง ผกก.ป.สภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า ช่วงดังกล่าวได้สั่งให้ ร.ต.อ.ธนาสรรพ์ พันกะฤทธิ์ รอง สวป. สภ.หาดใหญ่ นำกำลังตั้งจุดตรวจจุดสกัดทั่วเมืองหาดใหญ่ จากนั้นได้ค้นรถยนต์ของ “สน เดอะตาร์” และคนขับอีกคน บริเวณสี่แยกสะพานดำ ถนนเพชรเกษม ขณะกำลังขับผ่านเวลา 03.00 น. ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลือกปฎิบัติ ถามมาตอบไป ไม่ได้ใช้อารมณ์ด้วย แม้จะถูกนักร้องดังพูดจาในลักษณะกระแนะกระแหนก็ตาม ทั้งนี้ยังชื่นชมเลยว่าตำรวจควบคุมอารมณ์ได้ดี ใจเย็นมากแล้ว ไม่ได้ตอบโต้อะไรด้วยถ้อยคำรุนแรง พอตรวจเสร็จไม่เจออะไรก็ปล่อยผ่านไปตามปกติ ไม่ได้จ้องที่จะหาเรื่องเอาผิด หรือยัดสิ่งของผิดกฎหมายแต่อย่างใด ไม่มีผู้พิทักษณ์สันติราษฏร์นายไหนเขาทำกันหรอก แม้สนจะอยู่ในอาการมึนเมาก็ตาม ฝากย้ำว่าแค่ประชาชนให้ความร่วมมือ ตำรวจก็พร้อมทำตามหน้าที่


ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Sonthaya Chitmanee