วิสามัญ "ติ๊ก บ้านกล้วย" เอเย่นต์ยาบ้ารายใหญ่

2018-05-16 11:05:05

วิสามัญ "ติ๊ก บ้านกล้วย" เอเย่นต์ยาบ้ารายใหญ่

Advertisement

ตำรวจวิสามัญ “ติ๊ก บ้านกล้วย” เอเย่นต์ยาบ้ารายใหญ่ระดับสั่งการ และเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับคดียาเสพติดของศาล จ.สุโขทัย หลังชุดสืบสวนภาค 6 เฝ้าติดตามมานานก่อนทำการจับกุม แต่คนร้ายชักอาวุธปืนยิงต่อสู้จนถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญดับอนาถ ตรวจค้นภายในรถเก๋งพบยาบ้าอีกจำนวนกว่า 3,000 เม็ด

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 15 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 6 ภายใต้การนำของ พล.ต.ต.ภาณุ บุรณศิริ ผบก.สส.ภ.6 พ.ต.อ.สมพร ทองรอด รอง ผบก.สส.ภ.6 พ.ต.อ.ราเมศ แก้วสูงเนิน ผกก.กก.สส.2 บก.สส. พ.ต.ต.เจนรบ เนติรัตนไพบูลย์ สว.กก.สส.2 ได้วิสามัญนายกิตติ แป้นเกิด หรือ "ติ๊ก บ้านกล้วย" อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89/2 หมู่ 5 ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.สุโขทัย ผู้ต้องหาตามหมายจับคดียาเสพติดของศาลจังหวัดสุโขทัย หลังจากตำรวจชุดสืบสวนเฝ้าติดตามรถเก๋งที่จะใช้ลำเลียงขนส่งยาบ้า และพยายามเข้าจับกุมตัวแต่นายกิตติ ผู้ต้องหา ไหวตัวทันจึงได้จอดรถหลบหนี ก่อนชักอาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจถึง 3 นัดซ้อน ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องตัดสินใจยิงตอบโต้กลับจนถูกนายกิตติเสียชีวิตคาที่ บริเวณริมถนนทางลูกรังติดคลองชลประทาน พื้นที่ หมู่ 3 บ้านสะพานหิน ต.พรหมพิราม อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ที่ผ่านมา

ต่อมา พล.ต.ต.ถาวร แสงฤทธิ์ ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก ได้เดินทางมาร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับ พ.ต.ท.สุรวัจน์ สุรวัฒน์มนตรี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.พรหมพิราม เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 เจ้าหน้าที่อัยการจังหวัด แพทย์เวร รพ.พรหมพิราม และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน เบื้องต้นพบว่านายกิตติ แป้นเกิด ผู้เสียชีวิต ถูกคมกระสุนปืนยิงเข้าที่บริเวณ เอว หน้าท้อง และศีรษะ จำนวน 3 แห่ง เลือดไหลอาบทั่วใบหน้าอย่างน่าสยดสยอง และที่ข้างลำตัวมีอาวุธปืนพกสั้นแบบลูกโม่ขนาด .38 ตกอยู่ 1 กระบอก และปลอกกระสุนปืนอีกจำนวนหนึ่งจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน




นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ทำการตรวจค้นเบื้องต้นภายในรถเก๋งโตโยต้า รุ่นแคมรี่ สีบรอนซ์-เงิน หมายเลขทะเบียน ชอ 1165 กรุงเทพมหานคร พบยาบ้าจำนวนกว่า 3,000 เม็ด อยู่ภายในรถอีกด้วย คาดว่าอยู่ระหว่างจะนำยาบ้าดังกล่าวไปส่งมอบให้กับลูกค้ารายย่อยในพื้นที่ ทั้งนี้สำหรับนายกิตติ แป้นเกิด หรือ "ติ๊ก บ้านกล้วย" ถือเป็นผู้ต้องหารายสำคัญที่ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัว เพราะเป็นเอเย่นต์ระดับหัวหน้าแกนนำสั่งการของเครือข่ายยาบ้าฝั่งท่าขี้เหล็กประเทศเมียนมา และเป็นผู้ต้องหายาเสพติดตามหมายจับของศาล จ.สุโขทัยอีกด้วย