สาวสองช้ำแท็กซี่หื่นขืนใจ

2018-05-15 14:35:50

สาวสองช้ำแท็กซี่หื่นขืนใจ

Advertisement

เปิดใจนักศึกษาสาวประเภทสอง ถูกคนขับแท็กซี่ไซร้จูบปาก ดูดคอ ขอให้ทำออรัลเซ็กซ์ ก่อนปล่อยตัวยืนยันไม่ได้เต็มใจ แต่ยอมเพื่อเอาชีวิตตรอด ด้านคนขับแท็กซี่ปิดปากเงียบ

จากรณีวันที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความเพื่อเป็นอุทาหรณ์กับผู้หญิงและสาวประเภทสอง ที่ต้องเดินทางด้วยรถแท็กซี่ในเวลากลางคืน หลังเจ้าตัวถูกคนขับรถแท็กซี่ลวนลาม และบังคับให้สำเร็จความใคร่ ขณะเดินทางกลับบ้านที่ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม



ล่าสุด น้องแบงค์ (นามสมมติ) นักศึกษาสาวประเภทสอง เปิดใจกับ “นิว 18” ว่า วันเกิดเหตุเรียกแท็กซี่จากศาลายาจะกลับบ้านพักที่ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เมื่อมาถึงกลางทาง คนขับแท็กบังคับให้มานั่งด้านหน้า ถ้าไม่มาจะปล่อยลงกลางทาง





เมื่อมานั่งด้านหน้าคนขับแท็กซี่ได้ถามว่าเป็นผู้หญิงหรือไม่ ได้บอกว่าไม่ใช่ผู้หญิง คนขับแท็กซี่ได้ขอจับหน้าอก ตนเองขัดขืน แต่แท็กซี่ไม่หยุด พร้อมขู่จะปล่อยลงกลางทางอีก จากนั้นคนขับแท็กซี่ยังลวนลามดูดคอและปาก และบังคับให้ใช้ปากสำเร็จความใคร่ แต่ไม่ยินยอม แท็กซี่จึงขอจูบปาก และทำการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง

น้องแบงค์ เล่าอีกว่า ยังคงตกใจ ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับตัวเอง ยืนยันไม่ได้สมยอม แต่ถูกบังคับจึงต้องจำยอมเพราะต้องรักษาชีวิตตัวเอง





ด้าน พ.ต.อ.สุวิทย์ ชาวศรีทอง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม (รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม) พร้อมตำรวจ สภ.นครชัยศรี นำตัวนายไพฑูรย์ เดขุนทศ คนขับแท็กซี่ ทะเบียน ทศ-3546 ไปชี้จุดเกิดเหตุ พร้อมเปิดเผยการดำเนินคดี ว่า วันนี้พนักงานสอบสวนได้เรียกนายไพฑูรย์ มาพบพนักงานสอบสวน เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมและให้ผู้เสียหายชี้ตัว



เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหากระทำการอนาจาร และหน่วงเหนี่ยวกังขัง ส่วนที่คนขับแท็กซี่ปฏิเสธ พนักงานสอบสวนต้องสอบสวนปากคำต่อ หลังการสอบสวนเสร็จสิ้นพนักงานสอบสวนจะนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขังต่อไป

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวพยามสอบถามความจริงฝั่งของนายไพฑูรย์ คนขับแท็กซี่ แต่รับการปฎิเสธที่จะตอบคำถามใดๆต่อสื่อมวลชน