"แม่ชม" แหวกเต้า ปิดจ๊อบเมืองคานส์

2018-05-15 12:20:49

"แม่ชม" แหวกเต้า ปิดจ๊อบเมืองคานส์

Advertisement

จบทริปปิดจ๊อบงานพรมแดงแห่งปีอย่างสวยงาม สมราคาคุ้มค่าแก่การรอคอยยิ่งนัก เพราะกองทัพแฟนคลับต่างไม่ผิดหวังกับงานยักษ์ๆ ที่ "ชมพู่" จัดใหญ่จัดหนักทุกๆ ปี ซึ่งเป็นการวัดเรตติ้งคุณแม่มือใหม่ไปในตัวว่า แม่ชมทำการบ้านงานนี้มาหนักหน่วงมากๆ ไม่ได้มาแบบมั่วๆ หรือซั่วๆ มาเดินให้เพลินปากชาวประชาขาจับผิดทั้งหลาย ... และกับงานเลี้ยงส่งท้าย ที่แบรนด์ โชพาร์ด (Chopard) ได้จัดเลี้ยงฉลองการมอบรางวัลอันทรงเกียรติที่จัดขึ้นเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา "อารยา" ก็สวยสง่าในชุดสุดเลอค่าท้าทายสายตาแขกเหรื่อที่มาร่วมงาน เรียกว่างานหนังเมืองคานส์ปีนี้ ชีเก็บหมดทุกวินาทีจริงๆ ...


โพสต์ท่าหันข้างช่างดูดี



นอกจากจะให้การสนับสนุนวงการภาพยนตร์เมืองคานส์มาตั้งแต่ปี ค.ศ.1998 แล้ว คาโรลีน ชอยเฟเล ประธานร่วมและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสร้างสรรค์จิวเวลรี่ของโชพาร์ด (Chopard) ได้ให้การสนับสนุนวงการภาพยนตร์ด้วยการก่อตั้งรางวัล Trophée Chopard นับตั้งแต่ปี ค.ศ. 2001 เป็นต้นมา เพื่อมอบให้แก่ดาวรุ่งแห่งวงการภาพยนตร์ของโลก โดยผู้ที่เคยได้รับรางวัลนี้มาแล้วก็คือ ออเดรย์ โตตู เลอา เซดูซ์ มาริยง โกติยาร์ด โลแกน เลอร์แมน เป็นต้น





และหลังจากพิธีมอบรางวัล ทางโชพาร์ดยังได้จัดงานเลี้ยงเพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้ที่ได้รับรางวัล ณ Chopard Rooftop ซึ่งมองเห็นวิวของเมืองคานส์และถนนครัวแซตต์อันโด่งดัง โดยมีคนดังเข้าร่วมเป็นเกียรติอย่างคับคั่ง



Chopard Trophee Party ปาร์ตี้ที่จัดขึ้นพิเศษโดย Chopard และค่ำคืนสุดท้ายของทริปนี้ คุณชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ปิดจบลุคสุดท้ายของทริปนี้ด้วยชุดของแบรนด์ Jean Paul Gaultier Couture และ Elie Saab






ชุดของแบรนด์ Elie Saab



ชุดของแบรนด์ Jean Paul Gaultier Couture