"ณเดชน์" ฟุ้งไม่ได้ใช้งานหนักหัวนมเลยชมพู

2018-05-15 10:55:07

"ณเดชน์" ฟุ้งไม่ได้ใช้งานหนักหัวนมเลยชมพู

Advertisement

ไปเที่ยวบาหลีทั้งที พระเอกหนุ่มคิ้วเข้มอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ เลยจัดเต็มให้แฟนๆ ได้เห็นซิกส์แพ็กงามๆ หลังจากฟิตหุ่นมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ แต่งานนี้หลายคนยังโฟกัสไปที่หัวนมที่มีสีชมพูอวดความเป็นหนุ่มสุขภาพดีอีกด้วย งานนี้พอเจอเจ้าตัวเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า ...



เป็นทริปที่แพลนกันมานานมากตั้งแต่ปีที่แล้วครับ แต่เกิดภูเขาไฟระเบิดจึงต้องเลื่อนมาและได้ไปในช่วงเดือนที่ผ่านมานี้แทนครับ ผมไปกับพี่ๆ ที่ออกกำลังกายด้วยกัน และมีโอกาสได้ไปเล่นเซิร์ฟ พี่ๆ เขาใจดีได้ให้โอกาสเราไปลองเล่นดูแต่เล่นแค่วันเดียวสนุกมากเลย เป็นครั้งแรกด้วยที่ได้เล่นเซิร์ฟ น้ำ คลื่น ไม่ได้แรงมากจนน่ากลัว มันก็เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ดีครับ






เตรียมความพร้อมในการเล่นเซิร์ฟครั้งแรกยังไงบ้าง ?



ผมมีออกกำลังกายตามปกติอยู่แล้วครับ แต่พอได้ไปผมโชคดีที่มีพื้นฐานการเล่นกีฬาทางน้ำอยู่บ้างเลยมีส่วนอาจจะช่วยได้บ้าง ก็เลยทำให้สนุกครับ



โดนโฟกัสที่ซิกส์แพ็ก ?



ไปทะเลทั้งทีครับ จะให้ใส่เสื้อได้ยังไง ก็ต้องถอดเสื้อรับไอแดดหน่อย อีกอย่างผมเป็นคนไม่ได้กลัวแดดหรือกลัวดำอยู่แล้ว แต่ไม่ถึงกับให้ดำจนเสียงานนะครับ ผมว่าอาจจะเพราะผมไม่ได้ถ่ายแบบที่ถอดเสื้อเต็มๆ มาค่อนข้างนาน แต่คนรอบข้างก็จะชินกับรูปร่างแบบนี้อยู่แล้วครับ หมายถึงถ้าอยู่ในยิมอะไรแบบนี้จะไม่ค่อยได้ใส่เสื้อเท่าไหร่



มั่นใจกับหุ่นตอนนี้หรือยัง ?

ถามว่าจะใช้ในงานแบบไหนมากกว่าครับ อะไรที่ผมทำมักจะมีเป้าหมาย อย่างเช่น เดี๋ยวฟิตหุ่นไปบาหลีนะ หรือฟิตหุ่นเล่นละครนะ เอาจริงๆ ละครเรื่องลิขิตรักดวงดาวผมก็ไม่อยากให้เป็นหุ่นที่ใหญ่มากๆ อยากจะให้ดูบางๆ อย่างที่ต้นฉบับเขามีไว้ เราก็อยากจะทำให้ได้แบบนั้น แต่ไม่ได้ให้ผอมจนเกินไปจนดูไม่สวยงาม





ฟิตหุ่นเพื่อไปถอดเสื้อบาหลี ?

เพื่อไปถอด เพื่อไปเล่นเซิร์ฟเลย

โดนแซวว่าหัวนมชมพู ?



ชมพูเหรอ นี่ขนาดตากแดดแล้วนะ (หัวเราะ)



เขินไหม?

ไม่เขินครับ ก็น่าดีใจนะ รู้สึกว่าไม่ได้โดนใช้งานหนักขนาดนั้น เอาจริงๆ ก็เขินครับพี่ๆ เล่นถามเรื่องนี้ผมซะขนาดนี้ แต่ไม่ได้ซีเรียสครับ ถ้าไม่ได้เป็นปัญหาของสังคมก็โอเค