"วุ้นเส้น" อ่วมกว่าใคร เกรียนคีย์บอร์ดกระหน่ำไอจี แต่มิแคร์

2018-05-14 17:40:55

"วุ้นเส้น" อ่วมกว่าใคร เกรียนคีย์บอร์ดกระหน่ำไอจี แต่มิแคร์

Advertisement

ผู้หญิงที่มีความสุขคือผู้หญิงที่คิดบวกอยู่เสมอ ไม่ว่าเธอจะเจอเรื่องราวเลวร้ายมามากมายสักแค่ไหน ก็สามารถผ่านไปได้อย่างไม่ยากเย็น อย่างเช่น "วีเจวุ้นเส้น" นักแสดง พิธีกรสาวมาดมั่น มากความสามารถ สืบเนื่องจากงานเมืองคานส์ที่ผ่านมา สามสาวสามสไตล์ ได้แก่ "วุ้นเส้น-เจนี่-โยเกิร์ต" ถูกรับเชิญไปเดินเฉิดฉายในงานระดับโลกอย่างทรงเกียรติ แต่กลับมีกลุ่มชาวบ้านที่คิดต่ำคิดต่างเข้ามาพูดจาถากถางกระหน่ำว่ากล่าวในไอจีส่วนตัว ... ซึ่งวุ้นเส้นนั้นส่วนตัวเป็นสาวที่คิดดี มีภูมิต้านทานต่อดราม่าโซเชียลสูง เธอมองโลกออกว่าเรื่องนี้ไม่ได้ใหญ่เกินกำลัง ถึงรับมือกับงานเกรียนๆ เช่นนี้อย่างชาญฉลาด ไม่ต้องพูดมากหรือแคร์อะไร เพราะคนที่ร้อนเป็นไฟน่าจะเป็นพวกใจต่ำเสียมากกว่า ... มาดูกันว่า วีเจวุ้นเส้นคนเก่งเค้ารับมือกับแฮชแท็กเพลียๆ นี้ยังไง ... #เกิดที่ไทยไปตายที่คานส์


ภาพแรกที่วุ้นเส้นโพสต์ลงไอจี จากงานหนังเมืองคานส์ ฝรั่งเศส

ซึ่งภาพนี้เป็นภาพที่วุ้นเส้นโดนมือไม่มีดี ... ต้องบอกว่ามือก็ไม่ดีแถมความคิดก็ย่ำแย่อีกต่างหาก วิจารณ์อย่างหนัก กลายเป็นจุดเริ่มต้นของคอมเมนต์ที่ตามมาอย่างถล่มทลาย





จากโพสต์ที่สอง วุ้นเส้นคนสวยยังไม่มีการโต้ตอบอะไรในคอมเมนต์เลย แถมยังกล่าวขอบคุณผู้สนับสนุนอย่างน่าชื่นชม สมกับเป็นตัวอย่างของความเข้มแข็งในจิตใจ แถมยังต้องยกให้เรื่องการคิดบวกของเธอ






โดยรูปที่ 3 จะเห็นได้ว่าวุ้นเส้นรับรู้ถึงเรื่องราวการวิจารณ์เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเธอยังสามารถรับมือได้เป็นอย่างดี แถมมีจิกกัดตัวเองให้ชาวเน็ตได้ขำไปอีก 


เซตนี้พี่สะพรึง ชาวเน็ตต่างตะลึงเมื่อเห็นชุดงานกลางคืนของ 3 สาว




ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็มีดาราที่รักและเข้าใจไม่ว่าเพื่อนจะผ่านอะไร ก็ยังให้กำลังอยู่เช่นเดิม เหมือนที่ "ออฟ ปองศักดิ์" ที่ยืมภาพเจนี่มาโพสต์เพื่อพูดให้ฐานะคนใกล้ชิด หวังว่าพลังบวกที่ออฟส่งให้คราวนี้คงทำให้มือดีทั้งหลายคลายความเกรียนลงไปบ้าง ไม่มากก็น้อย ...





สามสาวที่ได้รับเชิญไปเดินพรมแดงจนเกิดดราม่าแรงๆ




ไม่ว่ายังไง คนที่ได้กำไรคือ 3 สาว 3 สไตล์ เพราะได้ไปเดินงานระดับโลก แต่ชาวเกรียนที่ใช้มือมากกว่าสมองเอาแต่โขกคีย์บอร์ดเอาเป็นเอาตาย


ชุดประเด็น