ไม่ต้องโดนเทก็ไปทะเลได้ "มิ้นท์" แซ่บขนาดนี้ที่ "มัลดีฟส์"

2018-05-14 11:55:19

ไม่ต้องโดนเทก็ไปทะเลได้ "มิ้นท์" แซ่บขนาดนี้ที่ "มัลดีฟส์"

Advertisement

หมู่มวลปะการังทั้งน้อยใหญ่ในมหาสมุทรอินเดียคงหมองลงไปชั่วขณะ เมื่อ มิ้นท์ ณัฐวรา นางอิจฉาหน้าซื่อ ที่ล่าสุดเธอได้ใช้วันหยุดพักผ่อนหาที่เที่ยวใกล้ๆ เดินทางสะดวกสบายพร้อมกับเพื่อนซี้ ตั้งใจไปดับรัศมีสิ่งมีชีวิตทั้งหมดทั้งมวล ณ ทะเลร้อนเกาะมัลดีฟส์ กับการตั้งข้อสังเกตที่ใครๆ ต่างสนใจ ว่าช่วงนี้ที่นางร้ายสาวไป อาจจะเพิ่มอุณหภูมิที่ร้อนอยู่แล้วให้ร้อนยิ่งกว่าเดิม เพราะก่อนหน้านี้ดาราหน้าแพงตัวแม่แห่งวงการ ที่เคยมีข่าวเรื่องการเปรียบเทียบใบหน้าว่าคล้ายกัน ก็เพิ่งมาเยือนอยู่แหมบๆ ....



ไม่น้อยหน้าใครจริงๆ ผู้หญิงคนนี้ และไม่ต้องเปรียบเทียบกับใครอีกด้วย เพราะสวยคนละแบบ สำหรับดาวร้ายหน้าซื่อ แห่งช่องน้อยสี ที่เคยรับบทนางเอกมาก็มากเรื่อง แต่มาเฟื่องฟูที่อยู่ๆ มาเล่นบทอิจฉา “มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา” ซึ่งก่อนหน้าร้อนจะหมดไป ชีจึงจัดทริปใหญ่ฮอตๆ ให้ตัวเองและเพื่อนซี้ จนกลายเป็นเรื่องร้อนรี่ ณ ทะเลหรรษามัลดีฟส์ จากกรณีซุปตาร์ช่องมากสีก็เพิ่งยกขบวนไปร่อนผ่อนคลายชายหาดเดียวกัน ...เป็นเรื่องให้เหล่าแฟนคลับคนรักดาราพากันเปรียบเทียบว่า ถ้ามองผ่านๆ ทั้งคู่ก็มีความคล้ายกันจริงมั้ย ?






ขยันโชว์ความแซ่บบ่อยจริงๆ นะจ๊ะสาวมิ้นท์ เพราะแม้ใบหน้าของเธอจะดูใสๆ ใครๆ ต่างเห็นว่าเรียบร้อย แต่เมื่อเธออยู่ในชุดเบาสบายคล้ายกับน้อยชิ้นแล้วกลับดูเซ็กซี่ยียวนกวนใจชายได้ไม่แพ้นางแบบคนใด ...กับทริปล่าสุดที่เพิ่งโพสต์ภาพในชุดว่ายน้ำเปิดข้าง ไม่ถึงกับอล่างฉ่าง แต่กลับลึกลับน่าค้นหายิ่งนัก แหม นี่ขนาดเพิ่งไปถึงไม่นานยังขนาดนี้ วันต่อๆ ไปตั้งโต๊ะรอกันเลยดีกว่าว่าชีจะปล่อยทีเด็ดอีกเท่าไหร่ ให้เลือดในหัวใจสูบฉีดปรี๊ดๆ กัน ...





ว่าแล้วเราจะพาไปส่องคอลเลกชั่นชุดสตรี เอ้ย ชุดว่ายน้ำของชีกันเถอะว่า ดีกรีความเซ็กซี่ที่เธอมีจะส่งให้เธอขึ้นอันดับตัวแม่ฮอตๆ ได้อีกคนมั้ย? 


มิ้นท์กับเพื่อนซี้นางเอกสาวหยาดทิพย์ ของเรานี่เอง



"Happiness depends upon ourselves. #ไม่ต้องโดนเทก็ไปทะเลได้นะจ๊ะ #ฮัลโหลลลมัลดีฟฟฟ"







เอ๊ะๆๆ เหมือนใครน้าาาา