ค่ำนี้เราจะได้พบกัน... "น้องพอล" ลูก "ดร.อั๋น ภูวนาท" จวนคลอดแล้ว

2018-05-13 17:00:04

ค่ำนี้เราจะได้พบกัน... "น้องพอล" ลูก "ดร.อั๋น ภูวนาท" จวนคลอดแล้ว

Advertisement

งวดเข้ามาทุกทีนะเบ่บี๋ ทำเอาเหงื่อกาฬแตกพลั่กเพราะความตื่นเต้นละคนตื้นตัน เพราะวันที่รอคอยสำหรับทั้งคู่กำลังใกล้เข้ามาอีกเพียงไม่กี่ชั่วโมง สำหรับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง อย่าง "ดีเจอั๋น หรือ ดร.ภูนาท คุณผลิน" กับศรีภรรยาผู้บริหารคนเก่ง "อลิสา พันธุศักดิ์" ที่ทั้งสองต่างเตรียมพร้อมทุกสิ่งอย่างไว้รอ "น้องพอล" เรียบร้อยหมดจบกระบวนการแล้ว เหลือแต่รอให้เจ้าของออกมาใช้เสียที ....



ซึ่งล่าสุด "อั๋น" ได้โพสต์ในไอจีว่า




"หมอบอกว่ากว่าจะคลอดน่าจะหลัง 6 โมงเย็นครับ นี่คือบรรยากาศจากห้องคลอดเลยเมื่อปากมดลูกเปิด 3 ซม. .... และเบบี้พอลกำลังดุ๊กดิ๊กเอาหัวดันๆ จะออกมาให้ได้นะ คุณจ๋าจะคลอดที่เตียงนี้ ห้องนี้เลย 2018 เป็นปีที่อั๋นสุดๆ จริงๆ แต่แค่ได้ยินว่าหนูจะมาปัญหาทุกอย่างดูเบาบางไปเลยทันที ชีวิตดีทันใดเลยคับลูกกกกกกก #เบบี้พอล #unjanaja #อั๋นจ๋านะจ๊ะ อั๋นเห่อเร็วไปใช่ไหมนวล #คลอดธรรมชาติ #38สัปดาห์"





โดยก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเช้า "อั๋น" ได้ส่งข่าวความคืบหน้าออกมาด้วยดีใจ ผสมกับความรู้สึกลึกๆ ของความเป็นพ่อออกมาว่า 



"เบบี้พอล กำลังมา.... อีกไม่กี่ชั่วโมงเจอกันละนะลูก!!!! รักตั้งแต่ยังไม่ต้องเห็นหน้า มันรู้สึกแบบนี้นี่เอง... #อั๋นจ๋านะจ๊ะ #unjanaja"





ซึ่งชื่อ "พอล" มาจากนักบุญ "เซนต์พอล" และอีกนัยหนึ่งคือ "น้องพอ" ที่มาจากคำว่า "พอเพียง" ตามแนวพระราชดำริ ส่วนชื่อจริง ก็แอบตั้งกันมาบ้างแล้ว คาดว่า จะมาจากการสมาส สนธิ โดยเอาชื่อจริงของสองสามีภรรยามารวมกัน 



กายพร้อม ใจพร้อม ขนาดนี้ เรียกว่ารอแค่เวลาเท่านั้นเอง ฤกษ์ยามไม่สนกันค่ะ แฟนคลับทั้งหลายช่วยส่งเสียงเชียร์ คุณพ่อคุณแม่มือใหม่กันด้วยนะคะ พวกเราทีมข่าวบันเทิงนิว 18 ขอแสดงความยินดีล่วงหน้ามา ณ ที่นี้ ค่ะ แล้วเจอกันนะคะ "น้องพอล"