กระทู้ล่อเป้า "จุ๋ย" หลอก "พุฒ" ทำแบบนี้ถึง 2 ครั้ง 2 ครา

2018-05-13 15:55:13

กระทู้ล่อเป้า "จุ๋ย" หลอก "พุฒ" ทำแบบนี้ถึง 2 ครั้ง 2 ครา

Advertisement

เป็นแฟนที่ดีก็ต้องเชื่อฟังและสนับสนุนคุณแฟนในทุกๆ ด้านที่คิดว่าดีว่างาม อย่างเรื่องสุขภาพก็เช่นกัน ไม่ว่าแฟนจะรักชอบกีฬาด้านไหน ถึงยังไงก็เป็นเรื่องดีต้องสนับสนุน และสำหรับคู่รักนักกีฬาของเรา "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" และพ่อคนเหล็กปอดแข็งแกร่งดุจหินผา "ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" ที่วันไหนโดนฝ่ายหญิงพูดล่อหลอกให้ออกมาเป็นโยคะบัดดี้ (yoga buddy) พ่อคนดีเป็นต้องยอมมาเสียโดยดี แต่อาจมีบ่นๆ ปะปนขำบ้างให้พอน่ารัก เพราะอะไรหรอ ? ก็ตอนที่ พุฒไปวิ่งแข่งไตรกีึฬาท้าความอึด สาวจุ๋ยนั้นหนาคอยหาข้าวหาปลาพัดวีมิได้ห่างไกล นั่นแหละคือเหตุผลที่ทำให้ทั้งสองคนมีความสุขดีด้วยความเกื้อหนุนกันและกัน ...


Buddy โยคะ! ต่อยอดและเพิ่มความสนุกสนานให้กับการเล่นโยคะ




โดย จุ๋ย ได้โพสต์ภาพสวยๆ ในไอจีส่วนตัวด้วยท่าทางการเล่นโยคะแบบมืออาชีพ พร้อมกับดีเจพุฒสุดหล่อห่อให้ด้วย และคำบรรยายแอบตลก ความว่า ...

"ให้คุกกี้ทำนายกันว่าโยคะบัดดี้คนนี้จะมาอีกมั้ย #เอ็นดู #นางเก่ง #ทำได้หลายท่า #เก่งกว่าเราตอนเริ่มไปอี๊กกกก  @push_dj @flexilexi_fitness ติดตามคลิปแสนฮาเร็วๆ นี้ได้ที่ @yerrtv และ youtube yerrtv  กด subscribe เลยงับ"





กางเกงสับปะรดที่หนุ่มพุฒเคยถูกหว่านล้อมให้ใส่ในคราวก่อน


ซึ่งคราวนี้ดีเจพุฒถึงแม้ว่าจะยอมมาเป็นคู่บัดดี้เล่นโยคะแต่โดยดี แต่มันก็มีเรื่องให้ต้องบ่นงุบๆ งิบๆ ตามภาษาผู้ชายแมนๆ ที่แทนจะได้รับเสื้อผ้าที่เหมาะกับสรีระบึกบึนเสียหน่อย กลับกลายเป็นกางเกงลายน่ารักน่าอร่อย จนพุฒต้องโพสต์ความน้อยใจเล็กไว้ในไอจีที่ว่า 

"โดนหลอกมาโยคะ แถมยังโดนให้ใส่เกงคุกกี้อี๊กกก @warattaya #ให้คุกกี้ทำนายกัน #ติดตามคลิปเต็มๆ ได้ที่ YouTube: @yerrtv @flexilexi_fitness"






แต่แล้วแฟนคลับคนรัก จุ๋ย - พุฒ กลับมองผิดประเด็นไปหน่อย เพราะภาพที่สาวจุ๋ยปล่อยดันมีสติกเกอร์ตัวเบ้อเริ่ม ประทับลอยปิดที่เป้าเจ้าชายผู้สูงใหญ่ แถมยังเป็นรูปการ์ตูนซูเปอร์หมาท่าทางกำลังบินผงาดฟ้า อะไรจะปานนั้น (ย้อนกลับไปดูภาพแรกของข่าว) กลายเป็นเรื่องราวพูดกันข้ามวันข้ามคืน ว่า สาวจุ๋ยหวงหรือต้องการอวดอันนั้นของแฟนนางกันแน่ จึงเอาเจ้าหมาซูเปอร์แมนมาปิดแทบจะไม่มิดเลยทีเดียว แล้วแต่เพื่อนๆ จะคิดนะจ๊ะ อิอิ





กีฬาแมนๆ แบบนี้ต่างหากที่พุฒว่ามัน "ใช่"