ชาวเน็ตกรี๊ด! ลูกชายสันธนะ หล่อตี๋เนิร์ด อินเทรนด์

2018-05-12 12:30:29

ชาวเน็ตกรี๊ด! ลูกชายสันธนะ หล่อตี๋เนิร์ด อินเทรนด์

Advertisement

หลังจากที่ค่ำคืนวานนี้ (11 พ.ค.61) กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปที่หน้าบ้านของ พ.ต.ท. สันธนะ ประยูรรัตน์  ประธานที่ปรึกษา บริษัท ตลาดใหม่ดอนเมือง ข้อหากรรโชกทรัพย์ จำนวน 8 หมาย เป็นการกระทำต่างกรรมต่างวาระ นอกจากนั้นยังออกหมายจับผู้ร่วมขบวนการอีก 10 คน รวม 45 หมายจับตามที่เสนอข่าวแล้วนั้น



หากย้อนไปเมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบชายคนหนึ่งปีนออกมาจากบ้านของ พ.ต.ท. สันธนะ  จึงสอบถามและตรวจสอบรายละเอียด โดยชายคนดังกล่าว ภายหลังทราบชื่อว่า "นาย พสิฐ ประยูรรัตน์" ซึ่งเป็นลูกชายของ พ.ต.ท. สันธนะ นั่นเอง แต่ทำไมถึงต้องปีนข้ามรั้วบ้านออกมา เจ้าตัวบอกไม่รู้ว่าพ่อไปเก็บกุญแจไว้ที่ไหน ด้วยความที่มีคนมาอยู่ที่หน้าบ้านเยอะมาก แล้วตนเองก็จำเป็นต้องกลับหอพัก เพราะตนมีเรียนพรุ่งนี้ที่มหาวิทยาลัย จึงตัดสินใจปีนออกมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดย  พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผกก.สน.โชคชัย  ไม่ได้แจ้งข้อหาใดๆ แต่กักตัวไว้ 






โดยเจ้าตัวได้พูดผ่านสื่อด้วยว่า ส่วนตัวก็ไม่เห็นด้วยกับบางอย่างที่พ่อตัวเองทำ ถึงตนจะเป็นลูกแต่ก็อยากมีสิทธิ์พูด ส่วนประเด็นที่พ่อโดนกลั่นแกล้ง ตนก็ไม่แน่ใจว่าสาเหตุมาจากอะไร เพราะไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการทำงานของพ่อ



แต่ว่าคอมเมนต์ชาวเน็ต ชาวโซเชียล ต่างสะดุดตา โดยเฉพาะบรรดา เก้ง กวาง บ่างชะนี  ที่สังเกตไปที่ใบหน้าหล่อใส สไตล์ เนิร์ดๆ จนเปิดวาร์ป อยากรู้จักหนุ่มคนนี้ว่าเป็นใคร จนมีคอมเมนต์แปลกๆ ออกมาเพียบ จะมีอะไรบ้างไปดูกัน


















นาย พสิฐ ประยูรรัตน์
อายุ19ปี
ประถมศึกษา โรงเรียนอัสสัมชัญ (บางรัก) 
แผนกประถม
จบมัธยมศึกษา โรงเรียนอัสสัมชัญ (บางรัก) 
กำลังศึกษา ปริญญาตรี มหาวิทยาลัย มหิดล (อินเตอร์)









ขอบคุณภาพจาก AmarinTV