“สันธนะ”หลั่งน้ำตามอบตัว

2018-05-12 09:40:58

“สันธนะ”หลั่งน้ำตามอบตัว

Advertisement

“พ.ต.ท.สันธนะ”หลั่งน้ำตาสัมภาษณ์สื่อ ก่อนถอดเสื้อชูมือเหนือศีรษะมอบตัวกับ ตำรวจลั่นไม่ได้ทำผิด ยังเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม



จากกรณีที่มีการออกหมายจับ พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ ประธานที่ปรึกษา บริษัท ตลาดใหม่ดอนเมือง จำกัด ข้อหากรรโชกทรัพย์ จำนวน 8 หมาย เป็นการกระทำต่างกรรมต่างวาระ นอกจากนั้นยังออกหมายจับผู้ร่วมขบวนการอีก 10 คน รวม 45 หมายจับตามที่เสนอข่าวแล้วนั้น







ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 12 พ.ค. พ.ต.ท.สันธนะ พร้อมทนายความ เปิดบ้านพัก เลขที่ 219 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม. แถลงข่าวก่อนมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ






พ.ต.ท.สันธนะ กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า นอนไม่หลับทั้งคืนเพราะต้องปกป้องคนที่บ้าน มีคนบอกว่าตนเหมือนจำอวด แต่ที่กระทำลงไปก็เพื่อเรียกร้องความยุติธรรม ทั้งนี้ได้ทำลายเอกสารที่อาจพาดพิงถึงบุคคลอื่นซึ่งส่อทุจริตไปแล้ว และขอต่อสู้ในขบวนการยุติธรรม ตลอดเวลาที่ผ่านมาภูมิใจในการรับราชการ แต่ครั้งนี้รู้สึกเสียใจอย่างมาก ตนไม่ใช่คนดี แต่ไม่ใช่คนเลวระยำผิดจากคนอื่นที่ทำตัวเป็นคนดี ทั้งนี้ยังเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรมของศาล ขอสาบานด้วยชีวิตของพ่อแม่ และตนเอง ว่าสิ่งที่ทำไม่ใช่สิ่งที่ผิด ส่วนน้ำตาที่ไหลก็เป็นน้ำตาที่เกิดจากความห่วงใย พ่อแม่ ครอบครัว และสังคม ที่ต่อจากนี้อาจไม่ได้ดูแล

 


จากนั้น พ.ต.ท.สันธนะ ได้ถอดเสื้อมอบตัวโดยไม่ขัดขืนพร้อมชูมือเหนือศีรษะ และเดินออกจากบ้าน โดยมี พ.ต.ท.กิตติศักดิ์ บุญเต็ม สวป.สน.โชคชัย เข้าแสดงหมายจับศาลอาญา พาขึ้นรถตู้ไปที่สน.โชคชัย




จากนั้นเวลาประมาณ 07.00 น. ตำรวจพาตัว พ.ต.ท.สันธนะ มาถึง สน.โชคชัย โดยมี พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผกก.สน.โชคชัย รอรับตัวพร้อมแจ้งข้อกล่าวหาและสิทธิให้รับทราบ ก่อนส่งตัว พ.ต.ท.สันธนะไป สน.ดอนเมือง ซึ่งเป็นพื้นที่เจ้าของคดีตามขั้นตอนต่อไป