พ่อแม่ "เก๋-แหลม”แลกคนละหมัด

2018-05-11 19:30:22

พ่อแม่ "เก๋-แหลม”แลกคนละหมัด

Advertisement

“พ่อน้องเก๋” ระบุ “เจ้าแหลม”มีคนอื่น ขณะที่ "พ่อเจ้าแหลม" บอกช้ำใจว่าที่ลูกสะใภ้เปิดตัวชายใหม่ บอกทำใจไม่ได้ ถ้าคืนดีกัน

เมื่อวันที่ 11 พ.ค. นายสมยศ และนางนกแก้ว กัณหา พ่อแม่ของ น.ส.พัชรีวรีณ กัณหา หรือ “เก๋” อดีตแฟนสาว ส.ต.ต.วิศักดิ์ศิลป์ วังเอก หรือ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ สภามวยโลก (WBC) ได้ให้สัมภาษณ์ว่า น้องเก๋ได้โทรศัพท์มาบอกพ่อกับแม่ ตั้งแต่วันที่ 9 พ.ค.ว่าเลิกราแยกทางกับเจ้าแหลมอย่างเป็นทางการแล้ว เนื่องจากจับได้ว่าเจ้าแหลมหายตัวออกจากบ้านไปนอนค้างที่อื่น และพฤติกรรมเจ้าแหลมเริ่มเปลี่ยนแปลงไป หลังได้รถฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดงคันหรู จึงตัดใจเลิกแล้วจัดแจงแบ่งทรัพย์สินที่หามาด้วยกันเป็นที่เรียบร้อย ส่วนจะมากน้อยเท่าใดนั้นพ่อแม่ไม่รู้ด้วย มีเพียงเงิน 1 ล้านกว่าบาท ที่น้องเก๋เพิ่งโอนให้หลังจากที่เลิกกับเจ้าแหลมแล้ว เพื่อซื้อที่นาในท้องที่ อ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ จำนวน 2 แปลง เนื้อที่รวม 8 ไร่



นางนกแก้ว กล่าวว่า รู้สึกเสียใจที่ได้ยินข่าวว่าทางฝ่ายเจ้าแหลมจะแจ้งความดำเนินคดีในข้อหายักยอกทรัพย์ ทั้งที่ก่อนยังไม่มีชื่อเสียงโด่งดังก็ยังมาอาศัยอยู่กินที่บ้าน ฝ่ายตนก็รักใคร่เอ็นดูเจ้าแหลม ไม่ต่างจากลูกคนหนึ่งมีอะไรก็น่าจะมาคุยกันที่บ้าน ดีกว่าไปให้ข่าวตอบโต้กันไปมา ส่วนตัวแล้วอยากให้น้องเก๋กลับมาตั้งหลัก พักผ่อนทำใจที่บ้าน เมื่อสภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว อยากกลับไปใช้ชีวิตที่เมืองกรุงพ่อแม่ก็ไม่ขัดข้อง





ขณะที่ นายเจียมศักดิ์ วังเอก  พ่อของเจ้าแหลม กล่าวว่า เพิ่งเห็นภาพน้องเก๋เปิดตัวชายหนุ่มคนใหม่ หลังบอกเลิกกับเจ้าแหลม รู้สึกช้ำใจ ตกใจ ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะกล้าหักหาญน้ำใจของเจ้าแหลมถึงเพียงนี้ พ่อแม่ รวมถึงญาติพี่น้อง ทำใจรับไม่ได้อย่างแน่นอน หากเจ้าแหลมยอมรับคืนดีกับน้องเก๋ ขอให้เลิกแล้วต่อกันไป เจ้าแหลมมีศักดิ์ศรีพอไม่ขอรับ เป็นสะใภ้อีกต่อไป