"ปั้นจั่น"เผยสาเหตุ ทวิต”เหนื่อย” รับผิดเองควบคุมอารมณ์ไม่ได้!!

2018-05-10 15:50:01

"ปั้นจั่น"เผยสาเหตุ ทวิต”เหนื่อย” รับผิดเองควบคุมอารมณ์ไม่ได้!!

Advertisement

ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ว่า "เหนื่อย" สำหรับนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ "ปั้นจั่น – ปรมะ อิ่มอโนทัย" ที่ช่วงนี้โหมงานหนักแบบเต็มที่หลังโด่งดังมาอย่างต่อเนื่อง และงานนี้แฟนๆ ก็อดเป็นห่วงไม่ได้หลังเจ้าตัวได้โพสต์ ล่าสุดเจอปั้นจั่นในงานแถลงข่าว การเปิดทัวร์นาเมนต์โครงการ “ไมโล ฟุตซอล 2018 Road to Barcelona” เลยสอบถามถึงสาเหตุที่โพสต์ข้อความดังกล่าวได้ความว่า...




วันนั้นที่โพสต์ว่าเหนื่อยเพราะว่า 2 เดือนนี้ผมไม่ได้หยุดเลยซักวัน บางทีเจอเป็นแฟนๆ อย่างที่สนามบินซึ่งตัวผมไม่ได้พร้อมตลอดเวลา มันจะมีหลุดมาเคสสองเคสที่ผมเหมือนควบคุมสีหน้าไม่ค่อยได้ตอนที่มีคนเข้ามาขอถ่ายรูป หน้าเลยอาจจะดูเหวี่ยงๆ ซึ่งไม่มีใครมาต่อว่านะครับ แต่ผมรู้สึกได้ด้วยตัวเอง แล้วก็ผิดหวังในตัวเอง เลยขอโทษไปว่าถ้าเกิดพลังผมไม่เต็มที่ไม่เต็มร้อย จริงๆ มันอาจจะไม่ถึงคนนั้น เขาอาจจะไม่ได้รับรู้ด้วยซ้ำว่าวันนั้นผมเป็นอะไร แต่ผมรู้สึกเองก็เลยอยากขอโทษ ยืนยันว่าเป็นที่ตัวผมเองที่บางวันอาจจะมีหลุดบ้าง เพราะไปตามที่ต่างๆ ก็เจอทุกคนเข้ามาขอถ่ายรูป แต่ผมไม่ได้รำคาญนะครับ รู้สึกดีใจด้วยซ้ำที่ยังมีคนอยากมาถ่ายรูปกับผม







อยากลดงานลงบ้างไหม?
เดี๋ยวหมดเดือนนี้ปั้นจั่นก็จะไปรับละครเต็มที่แล้ว มีละครอีกสองเรื่องที่เปิดและเบรกดาวน์ก็เริ่มมาแน่น ส่วนอีเว้นต์ก็ยังรับอยู่ แต่ไม่ได้เยอะเหมือนเดิม อาจจะอาทิตย์ละสองงานครับ






ช่วงนี้ปากแดง ขนตางอน?
ขนตางอนเป็นเพราะว่าช่างแต่งหน้าดัดให้ ด้วยความที่ขนตายาวถ้าไม่ดัดมันก็จะตกเหมือนอูฐ พอดัดแล้วทำให้ตาหวานดูดีเวลาออกกล้อง ส่วนปากแดงก็ทาลิปทั่วไปนี่แหละ ถ้าปากมันชมพูหน่อยก็จะดูเป็นคนสุขภาพดี แต่ช่วงหลังก็จะมีแฟนๆ เริ่มมาคอมเมนต์แซวในไอจี บางคนก็ถามว่าใช้ลิปอะไร ทำไมปากแดง ทำไมหน้าหวานจัง ไม่รู้อ่ะผมชอบแต่งตัวแบบนี้ (หัวเราะ) แต่ปกติเวลาออกไปข้างนอกก็ไม่ได้แต่งอะไร แค่เฉพาะเวลาออกงาน






เวลาโดนทักเรามั่นใจหรือเขิน?
ผมเลยจุดคำว่าไม่มั่นใจหรือว่าเขินไปแล้ว ชอบแบบไหนก็ทำครับ





แต่งหน้าแต่งตัวจัดขึ้น กลัวโดนเข้าใจผิดว่าจะเปลี่ยนแนวบ้างหรือเปล่า?
ไม่มีๆ แต่ยอมรับว่าช่วงนี้ชอบแต่งตัวมากขึ้น พอว่างก็เริ่มดูนั่นดูนี่ว่าจะแต่งตัวยังไงดี ฟีดแบ็คที่มาถึงตัวผมก็ดีนะ แฟนๆ ก็ชอบ แต่บางคนที่แปลกหูแปลกตาอาจจะเขินๆ หน่อยทำไมพี่ปั้นสวยไป ส่วนหนึ่งเพราะผู้จัดการส่วนตัวชอบอยู่เกาหลีด้วย พูดใส่หูเยอะๆ เลยลองดู แล้วมันก็กลายเป็นว่าสนุกดีกับการแต่งตัว