เปิดใจบัณฑิตหนุ่มกับป้าย “จบสักทีสงสารแม่”

2018-05-10 13:30:56

เปิดใจบัณฑิตหนุ่มกับป้าย “จบสักทีสงสารแม่”

Advertisement

เปิดใจบัณฑิตหนุ่มป้ายแดงกับป้ายอิงค์เจ็ตจากรุ่นพี่สาขา “จบสักที สงสารแม่ ค่าเทอม 7,500 ขอแม่ 15,000” เจ้าตัวเผยเป็นเรื่องล้อเล่น ไม่เป็นความจริง บางครั้งช่วยจ่ายค่าเทอมด้วยซ้ำ ตอนนี้เปิดร้านสกรีนเสื้อผ้าเเละร้านรองเท้ามือสอง อยู่ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว




เมื่อวันที่ 10 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพบัณฑิตหนุ่มป้ายแดงในชุดครุย ถือป้ายอิงก์เจ็ต ขนาดใหญ่ซึ่งระบุว่าพี่สาวส่งมาแสดงความยินดีมี “ข้อความว่า จบสักทีสงสารแม่มึง congratulations ค่าเทอม 7,500 ขอแม่ 15,000 ตัวไม่ไม่ได้ไป ตัวไม่ไปแต่ฝากใจไปน้า จากพี่สาวที่น่ารักมาก น.ส.ภัทรวดี ยอดเพชร”






“นิว18”ได้ติดต่อไปยังบัณฑิตหนุ่มเจ้าของเฟซบุ๊ก Apinun Meepian หรือ “บอส” นายอภินันท์ มีเพียร อายุ 23 ปี ซึ่งได้โพสต์ภาพดังกล่าวเมื่อวันที่ 8 พ.ค. เปิดเผยว่า เพิ่งเรียนจบคณะวิทยาศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยาเขตสระแก้ว ) ใช้เวลาเรียน 3 ปี ครึ่ง จบตามเกณฑ์ สำหรับป้ายดังกล่าวเป็นรุ่นพี่สาขาชื่อ “พี่แก้ม”ทำให้ เนื่องจากร้านพี่เขาทำป้ายพอดี ภาพนี้ถ่ายเมื่อวันที่ 8 พ.ค.2561 ที่ผ่านมา






“บอส” กล่าวต่อว่า สำหรับความรู้สึกที่ได้รับป้ายดังกล่าว คือ พี่แก้มก็มีบอกผมมาก่อนอยู่เเล้วว่ามีของมาให้เเต่จะชอบไม่ชอบอีกเรื่อง เมื่อถามว่า เรื่องที่ว่า ค่าเทอม 7,500 บาทแต่ขอแม่ 15,000 บาท ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร “บอส” กล่าวว่า แค่เรื่องล้อเล่นครับ เเม่ผมเห็นบิลตลอด บางครั้งผมก็ช่วยจ่ายค่าเทอมด้วยซ้ำ ต่อข้อถามว่า พอเป็นข่าวในโซเชียลมีเดียเอาไปแชร์รู้สึกอย่างไร “บอส” กล่าวว่า รู้สึกเฉยๆครับ มีทั้งคนไม่ชอบเเล้วชอบ ขอเเค่อย่าดราม่าก็พอครับ ผมยังไงก็ได้




เมื่อถามว่า อยากฝากอะไรถึงคุณพ่อคุณแม่ที่ส่งเสียบอสจนเรียนจบซึ่งท่านคงจะภูมิใจมากครับความสำเร็จขั้นแรกของเรา “บอส” กล่าวว่า พ่อกับเเม่ เปิดโอกาศให้ผมมาตลอดไม่ว่าจะทำอะไรไม่มีบังคับ อยากทำอะไรก็ทำ ค่อยให้คำปรึกษา ไม่ใช้คำสั่ง ตอนนี้ผมเปิดร้านสกรีนเสื้อผ้าเเละร้านรองเท้ามือสองอยู่ครับ ยังไงก็ฝากด้วยนะครับ ชื่อร้าน OnFeet Screen อยู่ที่ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว หรือจะเข้าไปดูที่เฟซบุ๊ก OnFeet Screen ขอบคุณครับ












ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Apinun Meepian , เครดิตภาพ By Tawan foto