เมื่อลูกร้องหิว!"เพชรจ้า"รีบบึ่งสปอร์ตคาร์หาของกินให้"นิวเคลียร์"ยามดึก

2018-05-09 18:10:27

เมื่อลูกร้องหิว!"เพชรจ้า"รีบบึ่งสปอร์ตคาร์หาของกินให้"นิวเคลียร์"ยามดึก

Advertisement

เมื่อเมียท้องลูกให้สมใจแล้ว ... คนเป็นผัวก็ต้องบริการน้องนางมากขึ้นหน่อย เพราะท้องน้อยๆ ของกลอยใจกำลังจะใหญ่ในอนาคต ตั้งครรภ์ได้ 4 เดือนผ่านไปไวเหมือนโกหก ราวกับว่าทั้งคู่เพิ่งแต่งงานกันแหม็บๆ มาได้สติก็เพราะหนู "นิวเคลียร์" โพสต์ไอจีอวดพุงน้อยๆ นี่แหละ และเมื่อเข้าสู่เดือนที่ 4 ตอนนี้ว่าที่คุณแม่ก็จะมีอาการหิวแท้ๆ แม้ทานไปเยอะแล้วก็ตาม พอเจอะเหตุแบบนี้ คุณพี่ดีเจ "เพชรจ้า" ฝ่ายสามีก็ต้องจัดหาสถานที่รับประทานอาหารอย่างเร็วรี่ทันใจ ...






พาแม่ นิว มาขี่รถกินลม หาข้าวกิน


คันนี้พี่ไม่ได้ขับมานาน เอาออกมาเสียบ้างเพื่อน้องนางยาหยี





ได้กินแล้วมันจะฟินหน่อยๆ


อะไรๆ ก็หอมไปทุกสิ่ง 




ออดอ้อนหนักมากกกก ... หลังจากว่าที่คุณแม่ นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ ตั้งครรภ์ ความหฤหรรษ์ก็บังเกิด อากัปกิริยาก็เปลี่ยนไปคล้ายกับคุณพี่ผู้ชาย เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย จากไปอยู่ไกลบ้านมานานนม เพราะเมื่อสามีกลับจากงานถึงบ้านทันใด แม่นิวเคลียร์เป็นต้องเข้าไปนัวเนียไม่ให้ห่างกาย ขนาดเพชรจ้านอนพักคุณแม่นิวที่รักก็ต้องขึ้นไปนอนทับเกาะเกี่ยวเป็นที่น่าเอ็นดู จนว่าที่คุณพ่อต้องถ่ายวิดีโอแล้วโพสต์ไอจี พร้อมแคปชั่นฮาดี ที่ว่า






ที่นอน พี่ก็เตรียมให้เราแล้ว ยังจะมาแย่งที่นอนอีก


เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีอื่นๆ ตามมาอีก ล่าสุดก็คลิปนี้ พี่บอกเลยตลกสุดๆ



อีกนิดก็เข้าสิงแล้วหนูนิวขา




"เอาอีกละ พี่บอกให้ไปนั่งที่อื่น อุตส่าห์ยกที่นอนให้ ย้ายมานั่ง ยังๆๆๆๆ ตามมา"


โดยก่อนหน้านี้ที่หนูนิวได้โพสต์โชว์หน้าท้องป่องๆ นูนๆ ออกมานิดๆ ทำเอาคนอวบอ้วนคิิดมาก ว่า เอ... นี่ฉันท้องเหมือนหล่อนหรือเปล่าคะ หนูนิวเจ้าขา ... จนมีแฮชแท็กใหม่ผุดขึ้นว่า



"#ก้มลงดูพุงกูนี่"




มาแล้ว!! พุงน้อยๆ กลอยใจ 4 เดือนแล้วนาวีคนี้^^ #16weekspregnant #เห็นรอยผ่าไส้ติ่งเบาๆ





มนุษย์แม่ผู้มีลูกยาก พี่เพชรจ้าถ่ายทุกขั้นตอนที่ไปหาหมอ เลยรวบรวมมาลงใน youtube djpetjah channel ชื่อรายการ Babybump! ไปดูคลิปเต็มๆกันเลยน้า ep1 มาแล้ว!!