"แพท"หมดสัญญาช่อง3 พร้อมลุยงานพิธีกรเป็นหลัก

2018-05-09 18:05:25

"แพท"หมดสัญญาช่อง3 พร้อมลุยงานพิธีกรเป็นหลัก

Advertisement

หมดสัญญากับทางช่อง3ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับนักแสดงสาว "แพท-ณปภา ตันตระกูล" งานนี้หลายคนเลยจับตามองว่าสาวแพทจะไปร่วมงานกับช่องไหนเป็นที่แรก พอเจอเจ้าตัวเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า




เพิ่งจะหมดไปช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาค่ะ แต่ว่าก่อนหน้านี้ที่เห็นเราไปทำนู้นทำนี่เพราะว่าเรามีการขออนุญาตไว้บางส่วน มีการบอกไว้ก่อนหน้านี้อยู่แล้ว เนื่องจากพรีเซ็นเตอร์ที่เรารับ รวมถึงตัวที่เราเป็นเจ้าของไม่ได้ทำโฆษณาทางทีวี แต่ช่องทางการขายของเขาคือไทอิน แล้วถ้าเขาจ้างเราแล้วเราไม่สามารถทำหน้าที่ให้เขาได้ เขาก็คงคิดว่าจะจ้างเราทำไม ถ้าเราทำให้เขาไม่ได้ เราก็เลยมีการพูดคุยกันก่อนหน้านี้เบื้องต้นว่า อาจต้องมีไปทอล์ค ไปไทอินนะคะ ก็ได้ แต่ว่าพอก่อนที่จะหมดสัญญา เราก็เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ว่า ตอนนี้ด้วยเรื่องการแสดงอาจเพราะคาแรคเตอร์ของเรา และเด็กในสังกัดที่เยอะ รวมถึงบทละครที่ส่งมาถึงเรามันก็ไม่ได้เยอะเหมือนเดิมแล้ว เราก็เลยบอกว่าโอเค ด้วยความที่เรามีลูกด้วย การที่ต้องถ่ายละคร 7 วัน มันก็ไม่เหมือนเดิม ก็เลยอยากทำเรื่องของพิธีกรให้มากขึ้น เลยขออนุญาตไว้ตั้งแต่ก่อนหมดสัญญาแล้วว่าอยากทำพิธีกรมากขึ้น เพราะว่ามันเป็นการง่ายและตอบโจทย์ตัวเราด้วย และตอบโจทย์อะไรหลายๆ อย่างด้วย






ละครที่เราเล่นกับ มาริโอ้ และ คิมเบอร์ลี่ เป็นเรื่องส่งท้ายใช่ไหม?
อย่าส่งท้ายเลย จริงๆ แล้วเราไม่ได้หมายความว่าจะออกหรือว่าอะไรนะ แต่หมายถึงว่าถ้าจ้างมีงานเราก็ทำเหมือนเดิม เพียงแต่หมายถึงว่าในส่วนของละครเราก็ยังเล่นกับช่องเหมือนเดิม แต่ว่าจะขออนุญาตในเรื่องของเราอยากทำหน้าที่ของพิธีกรให้มากขึ้น หรือว่าเป็นแขกรับเชิญ ตอนนี้เรายังไม่ได้เซ็นต่อ เพราะว่าแพทยังไม่แน่ใจ ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกันเป็นกิจจะลักษณะว่าเราจะต่อกันเป็นละครไหม เพราะว่ามันเพิ่งหมดสัญญาไป






ตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระใช่ไหม?
ใช่ค่ะ รับทุกอย่าง ยกเว้นละคร ละครยังเล่นให้แค่ช่อง 3 อยู่ ถามว่าจะเล่นให้ช่อง 3 ที่เดียวไหม คิดอยู่ค่ะ ที่เราคุยกันไว้ว่าเราคงจะเล่นละครให้ช่อง 3 แต่พิธีกรอาจจะขอหลากหลายหน่อย


ถ้าไปเล่นช่องไหนก็อย่าตกใจใช่ไหม?
ใช่ อย่าเพิ่งตกใจ แต่ว่าจริงๆ แล้วคนที่ดูเราไม่ค่อยตกใจนะ เขาชินอยู่แล้ว เพราะเขาจะเห็นเราไปไทอินสินค้าอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าพอเราไปทำหน้าที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น คนก็จะได้เห็นมุมมองหลายๆ อย่าง เขาก็จะแแฮปปี้ มาบอกเราว่าตามดูอยู่นะ เราก็ต้องขอบคุณมากๆ






ตอนนี้มีกี่รายการ?
ประมาณ 5 รายการมั้งคะ แต่ว่าส่วนใหญ่เป็นแขกรับเชิญด้วย




รายการผู้หญิงถึงผู้หญิง ชนกับรายการใหม่ที่เราจัดไหม?



จริงๆ เราก็แอบเกรงใจนะ แต่พอดูคอนเทนต์แล้วด้วยความที่เป็นพิธีกรเหมือนกัน มี 4 คน แต่ว่าคอนเทนต์รายการไม่เหมือนกัน ทางรายการแชร์ข่าวสาวสตรองเน้นในเรื่องของข่าว ข่าวทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเมือง กีฬา บันเทิง แต่ว่าผู้หญิงถึงผู้หญิงจะพูดถึงคอนเทนต์ เช่น คาเฟ่เก๋ๆ วิธีการดูแลตัวเองฉบับผู้หญิง จะมีการให้ข้อคิดหรือมุมมองของเราหลายๆ คน หรือจะเป็นดาราเข้ามานั่งพูดคุย พอเราดูคอนเทนต์จริงๆ คนดูจะได้คนละแบบจาก 2 รายการนี้ มันไม่เหมือนกัน อันนี้คือความคิดของแพทนะ