โอ้โห! เจ้าของห้องเช่าแทบอ้วก เมื่อเจอสภาพหลังเช่าแบบนี้ (คลิป)

2018-05-09 16:45:10

โอ้โห! เจ้าของห้องเช่าแทบอ้วก เมื่อเจอสภาพหลังเช่าแบบนี้ (คลิป)

Advertisement

ทนไม่ไหวแล้ว!  ทั้งกลิ่นเหม็น กลิ่นเน่า  จนคนที่เช่าห้องอยู่ใกล้ๆ จับสังเกตห้องเช่าใกล้เคียงที่ไม่เห็นผู้เช่าห้องนี้ กลับมาที่ห้องนานแล้ว เห็นมีมดตัวน้อยตัวนิด เดินขบวนเรียงแถวเข้าไปในห้อง เลยเป็นที่มาต้องทำปฏิบัติการงัดเปิดห้องด่วน



แล้วก็เป็นไปตามคาดว่า หนีไปแล้ว สำหรับห้องเช่าที่ถูกผู้เช่าปล่อยให้เน่าเละเฟะทั้งห้อง หลังจากที่งัดเปิดห้องต้องช็อกกับสภาพความสกปรก โสโครก ไปทุกมุมของห้อง จนสิ่งของบางอย่าง ไม่น่าเชื่อว่าทำไมผู้เช่ารายนี้ถึงไม่คิดจะทิ้งหรือจัดการ  อาทิ ชามก๋วยเตี๋ยวที่รับประทานที่วางบนเตียงนอน ,  ผ้าอนามัยใช้งานแล้ววางไว้บนโต๊ะ , ขวดน้ำดื่มพลาสติก จำนวนมากกว่า 10ขวด ,  โถส้วมชักโครกในสภาพที่ดูแล้ว ไม่น่าจะเคยผ่านการทำความสะอาดในระหว่างเช่าห้อง , เศษขยะที่เกลื่อนกระจัดกระจายไปทั่วห้อง ฯลฯ  จนทำให้สงสัยว่า อยู่กันไปได้อย่างไรในสภาพสกปรกแบบนี้






นอกจากนี้ หากสังเกตดีๆ จะเห็นว่า บางจุดมีหนอนขึ้นแล้วด้วย เจ้าของห้องจำต้องใส่รองเท้าฝ่าดงขยะ เดินช้าๆด้วยความระมัดระวัง ส่วนผู้ที่เช่าในห้องใกล้เคียงที่ได้กลิ่นเหม็นเน่า ตกใจมาก ไม่คิดว่าที่เคยเห็นตัวอย่างคลิปในโลกโซเชียลว่ามีเจ้าของห้องเคยเกิดเหตุการณ์เจอผู้เช่าทำห้องสกปรก เลเทะ จะมาเกิดเหตุขึ้นในห้องเช่าที่ใกล้กันแบบนี้   







Credit : หัวร้อน