ล้อทั่วโซเชียล! สตรีหมายเลขหนึ่งบราซิลโดดน้ำช่วยน้องหมา

2018-05-09 14:10:06

ล้อทั่วโซเชียล! สตรีหมายเลขหนึ่งบราซิลโดดน้ำช่วยน้องหมา

Advertisement

สตรีหมายเลขหนึ่งและภริยาของประธานาธิบดีบราซิลผู้ที่ประชาชนไม่ค่อยจะชื่นชอบนักโดนล้อไปทั่วโซเชียล จากเหตุการณ์ที่เธอกลายเป็นวอนเดอร์วูแมนกระโดดลงทะเลสาบช่วยสุนัขพันธุ์แจ็ครัสเซลของตัวเอง


ภาพ @marcelatemer



"มาร์เซลา เตแมร์" สตรีหมายเลขหนึ่งของประเทศบราซิลและภริยาของประธานาธิบดีมิเชล เตแมร์แห่งบราซิลถูกล้อเลียนไปทั่วโซเชียลมีเดียจากความพยายามเป็นวอนเดอร์วูแมน ช่วยเหลือเจ้าพิโคลี สุนัขพันธุ์แจ็ครัสเซลของเธอที่กระโจนลงไปในทะเลสาบเพราะวิ่งไล่ตามเป็ด เธอเลยต้องกระโดดตามลงไปช่วย


ภาพ EVARISTO SA / AFP



แม้เรื่องราวจะเกิดขึ้นมาตั้งแต่วันที่ 22 เม.ย.แล้วแต่เรื่องเพิ่งเป็นที่เผยแพร่ออกมาในสัปดาห์นี้เอง ทำให้สื่อบราซิลและทวิตเตอร์ไม่รอช้าเล่นล้อเธอเต็มที่ตั้งแต่เมื่อเย็นวันจันทร์ที่ผ่านมา เพราะสามีของเธอก็ไม่ค่อยจะเป็นที่ชื่นชอบของชาวบราซิลอยู่แล้ว โดยลีโอนาร์โก สต็อปปา บล็อกเกอร์ฝ่ายซ้ายล้อว่ามาร์เซลาไม่ได้อยากจะช่วยสุนัขหรอก เธออยากจะช่วยเป็ดต่างหาก แต่บอกว่า “เธอคงสิ้นหวังเพราะเห็นหนึ่งในไม่กี่คนที่จะยอมลงคะแนนในเตแมร์”


ภาพ @marcelatemer

ขณะที่โฮเซ ซิเมา บล็อกเกอร์อีกรายก็โจมตีภริยาของเตแมร์ที่อายุน้อยกว่าเขานับ 4 ทศวรรษและมีสามีพัวพันกับข่าวทุจริตมากมายว่า “หมาของมาร์เซลาพยายามฆ่าตัวตาย! มันทนเตแมร์ไม่ไหวแล้ว!”