จระเข้กัดแขนขาดแล้วไง! เจ้าสาวจัดงานแต่ง รพ.ซะเลย

2018-05-09 11:55:24

จระเข้กัดแขนขาดแล้วไง! เจ้าสาวจัดงานแต่ง รพ.ซะเลย

Advertisement

หญิงสาวซิมบับเวไม่หวั่นแม้ถูกจระเข้กัดแขนขาด สวมสุดเจ้าสาวจูงมือเจ้าบ่าวแลกเปลี่ยนคำสาบานกันกลางโรงพยาบาล พร้อมผ้าพันแผลรอบแขน


ภาพ  Karen Grigoryan / Shutterstock.com



สื่อท้องถิ่นของซิมบับเวรายงานข่าววิวาห์รักกลางโรงพยาบาลเมื่อวันอังคาร โดยซาเนเล เอ็นดโลวู ผู้เป็นเจ้าสาวแลกเปลี่ยนคำปฏิญาณรักกับเจมี ฟ็อกซ์สามีของเธอต่อหน้าแขกเหรื่อ 60 คนที่โบสถ์ของโรงพยาบาลเมืองบูลาวาโย เมืองที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสองของประเทศซิมบับเว หลังจากที่เจ้าสาวสูญเสียแขนเพราะถูกจระเข้โจมตีระหว่างที่ล่องเรือเแคนูกับแฟนหนุ่มไม่กี่วันก่อนหน้านั้น

หนังสือพิมพ์เดอะเฮรัลด์เผยภาพของเอ็นดโลวูและฟ็อกว์อยู่บนระเบียง โดยเจ้าสาวสวมชุดแต่งงานขณะที่แขนขวาท่อนบนถูกพันด้วยผ้าพันแผลเต็มไปหมด เหตุการณ์ระทึกเกิดขึ้นเมื่อคู่รักกำลังล่องเรือแคนูในแม่น้ำซัมเบซีใกล้กับน้ำตกวิคตอเรีย ทั้งคู่เล่าว่า “จระเข้กระโดดขึ้นมาจากน้ำและกัดแขนของฉันพร้อมกับเรือ ลมก็เลยค่อยๆ รั่วออก ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก จระเข้กัดฉันอีกครั้งและดึงฉันลงไปในน้ำ ส่วนสามีของฉันไปอยู่อีกฝั่งของเรือ เราเลยถูกคั่นกลาง”




ภาพ MARVIN RECINOS / AFP

เจ้าสาวมือใหม่เล่าว่าสามีของเธอและไกด์ทัวร์ช่วยกันปลุกปล้ำกับเจ้าจระเข้ซึ่งยอมปล่อยเธอในที่สุด และเธอก็ถูกส่งตัวมาที่โรงพยาบาลด้วยเฮลิคอปเตอร์ เธอบอกว่า “ฉันใช้เวลาเตรียมงานแต่งงานนานมาก วิ่งหาสถานที่ ของตกแต่งและอะไรอีกมากมาย ไม่เคยคิดเลยว่าจะมาลงเอยที่โบสถ์โรงพยาบาลพร้อมกับแขนที่หายไปข้างหนึ่ง”