นี่แม่เอง!! "ชมพู่" เปิดพรมแดงคานส์วันแรก แดงแรงสุดฤทธิ์

2018-05-09 09:20:26

นี่แม่เอง!! "ชมพู่" เปิดพรมแดงคานส์วันแรก แดงแรงสุดฤทธิ์

Advertisement

ยอมแล้ว... ยอมให้จริงๆ กับลุควันแรกที่เฉิดฉายบนพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 71 ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ จาก ลอรีอัล ปารีส ของ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ได้ปรากฏกายบนพรมแดงเป็นปีที่ 6 แล้ว ซึ่งในปีนี้ถึงแม้จะฉายเดี่ยวแต่ความปังออร่าคุณแม่ลูกแฝดยังสวยสง่าเหมือนเดิมไม่มีที่ติ โดยปีนี้ก็ยังคงได้พันธมิตรอย่าง L'Officiel Thailand (ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์) เครือนิตยสารแฟชั่นชื่อดังจากฝรั่งเศสที่มาช่วยคอมพลีทลุคในเรื่องของแฟชั่น รวมถึง Chopard (โชพาร์ด) แบรนด์จิวเวลรี่และนาฬิกาชั้นสูงที่นำเครื่องประดับสุดเลอค่ามาเติมเต็มความงามให้กับสาวชม รับรองว่างานนี้ไม่ทำให้คนไทยทั้งประเทศผิดหวังแน่นอน



ครั้งนี้แม่ชมมาในลุค Parisian Glam Nude เรียบหรูแต่สวยสะกดสายตาสื่อมวลชนและผู้ชมทั่วโลก เจิดจรัสขั้นสุดสมกับพรมแดงวันแรกด้วยชุดเดรสยาวสีแดงจากแบรนด์ Zuhair Murad Haute Couture ที่ได้สไตลิสต์ระดับโอต์ กูตูที่มาช่วยเลือกชุด พร้อมเครื่องเพชรจาก Chopard Unveils 2014 Red Carpet Collection ส่งให้ “ชมพู่” เปล่งประกายบนพรมแดงวันแรกได้อย่างสมฉายาแฟชั่นไอคอนตัวแม่ของประเทศไทย









ทันทีที่ ชมพู่-อารยา ก้าวเท้าลงบนพรมแดงยังคงเรียกเสียงชัตเตอร์ได้ดีไม่มีตกเหมือนกับทุกปี ยังคงเรียกความสนใจให้กับเหล่าบรรดาตากล้องอีกเช่นเคย นอกจากนี้ในปีนี้ยังมีเหล่าดาราคนดังและแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของลอรีอัล ปารีส พร้อมใจตบเท้ามาร่วมเดินพรมแดงในวันแรกกันอย่างคับคั่ง อาทิ Julianne Moore (จูลีแอนน์ มัวร์) เป็นต้น



สำหรับในวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2561 ช่วงเวลาประมาณ 23.15 น. (เวลาประเทศไทย) จะเป็นวันที่สองในการเดินพรมแดงของ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ลอรีอัล ปารีส มาร่วมเชียร์และลุ้นกันว่าแม่ชมจะเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยลุคสุดเริ่ดขนาดไหน แต่ขอให้เชื่อมือแม่ ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน





เกาะติดความเคลื่อนไหวและกิจกรรมข่าวสารต่างๆที่คานส์แบบใกล้ชิดติดขอบพรมแดงได้ที่

www.facebook.com/lorealparisthailand

https://twitter.com/LOrealParisTH



http://www.lorealparisthailand.com/makeup/