“อนุทิน” จวก “คุณหญิงกัลยา” พูดชุ่ยๆ

2018-05-08 22:25:57

“อนุทิน” จวก “คุณหญิงกัลยา” พูดชุ่ยๆ

Advertisement

"อนุทิน"โต้เดือดแทน"เนวิน"จวก “คุณหญิงกัลยา”แก่เลอะเลือน พูดชุ่ยๆ หลังเปิดโปงทหารเคยค้นสนามบอลเมื่อ 3 ปี แต่วันนี้กลับมาจูบปาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อประมาณ 18.00 น.วันที่ 8 พ.ค. ภายหลังที่นายศิโรตม์ คล้ามไพบูลย์ นักวิชาการอิสระ ได้โพสต์ข่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว กรณีคุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ดูแลภาคอีสานระบุเหตุการณ์ที่นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด และนายอนุทิน ชาญวีรกูลหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้การต้อนรับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่จ.บุรีรัมย์เมื่อวันที่ 7 พ.ค. ในทำนองว่าในปี2557 ทหารได้เข้าไปค้นสนามช้างอารีน่า แล้วผ่านไป 3 ปีกลับมาจูบปากกัน



ขณะที่นายศิโรตน์ ได้โพสต์ข้อความแสดงความเห็นในกรณีดังกล่าวในตอนหนึ่งว่า “คุณหญิงกัลยา ถามทำไมนายกฯทหารปีนี้อี๋อ๋อ นายเนวิน ทั้งที่ปี 57 ส่งทหารบุกค้นสนามนี้ หรือการรวมตัวของ พล.อ.ประยุทธ์ นายเนวิน เป็นชนวนใหม่ให้พรรคประชาธิปัตย์ เพื่อไทยถล่มทหารที่อยากสืบทอดอำนาจทางการเมือง?





ส่งผลให้นายอนุทิน ได้เข้ามาแสดงความเห็นอย่างดุเดือดว่า "ทหารไม่เคยบุกค้นสนามบอลบุรีรัมย์ครับ คุณหญิงกัลยา พูดชุ่ยๆไร้ข้อมูล ฟังไม่ได้ศัพท์จับไปกระเดียด สงสัยกลัวจะไม่ได้เป็นข่าว อายุมากแล้วอาจจะเลอะเลือนปล่อยให้รุนใหญ่เขาคุยกันดีกว่ามั้งครับ"