“ปู”แก้ไขโฆษณาเกินจริงแล้ว

2018-05-08 22:00:59

“ปู”แก้ไขโฆษณาเกินจริงแล้ว

Advertisement

เป็นอีกหนึ่งบอสคนดังที่หันมาร่วมธุรกิจอาหารเสริมสำหรับ”ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ “ที่หลายคนจับตามองเรื่องโฆษณาเกินจริง ล่าสุดเจอสาวปูในงานเปิดตัว”ผลิตภัณฑ์ซักผ้าคอมฟอร์ท-Laundry Perfume Lounge”เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า

ตอนที่ปูได้เห็นก็ถามทันทีเลยว่าทำไมถึงออกมาแบบนี้ ทำไมปูถึงไม่เห็น เขาก็บอกเป็นทีมมาร์เก็ตติ้งเก่า แล้วพอได้รู้ก็ปลดทีมมาร์เก็ตติ้งนั้นแล้ว ปูได้ชี้แจงกับทางAK91ว่าปูค่อนข้างซีเรียสกับเรื่องนี้เพราะว่าถ้ารู้นิสัยปูจะรู้ว่าปูทำไรจริงจัง ปูโกรธจริง ถ้าไม่โอเคปูก็ต้องพูด ปูเลยบอกเขาว่าสุขภาพของผู้บริโภคสำคัญ ภาพลักษณ์ของสินค้าภาพลักษณ์ของปูตอนนี้มันพ่วงกัน ถ้าปูเห็นโฆษณานี้ก่อนปูไม่มีทางอนุมัติ แต่ในเมื่อปูไม่ได้เห็นปูก็ต้องยอมรับว่านี่คืออีกบทเรียนที่ทำให้ชีวิตปูโตขึ้นแล้ว ในเมื่อภาพลักษณ์ของสินค้าภาพลักษณ์ของเรามันพ่วงกันในข่วงที่เรื่องเกิดปูเลยต้องเป็นตัวแทนจองAK91และสิ่งที่เขาทำเขาได้แก้ไขแล้ว ก็ต้องขอบคุณเพจจริงๆนะคะที่ช่วยให้ความรู้ผู้บริโภคอันนี้เป็นเรื่องสำคัญ ปูอยู่ตรงนี้มาสักพักนึงแล้วปูรู้ว่ามันใช่ก็คือใช่ เวลาไม่ใช่ปูเป็นตัวแทนของประชาชน เป็นตัวแทนของคนในวงการ และยอมรับว่าถ้ามันไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ แต่ตอนนี้ทางAK91ได้รับทราบแล้วว่าปูซีเรียสขนาดไหนและกำลังแก้ไขอยู่


แสดงว่าเราไม่รู้ข้อความที่โฆษณาเกินจริงใช่ไหม?




ไม่รู้เลย สิ่งที่ปูเห็นคือหลังจากที่กรุ๊ปมาร์เก็ตติ้งคือหลังจากอันนี้ออกมาแล้ว เพราะเรามีการพูดคุยกันและถามหุ้นส่วน ซึ่งปูบอกว่าไม่ได้นะปู ต้องรู้ทุกรายละเอียด และมันไม่ได้เป็นธุรกิจที่ปูก่อตั้งมาเองแต่เป็นธุรกิจที่ปูมาร่วมซึ่งปูทานมาแล้ว 2 เดือน ปูขอชี้แจงว่าสินค้ามี อย. ปูทานมา 2 เดือนก็ไม่ได้มีปฏิกิริยาอะไร แต่ขอย้ำว่าเรื่องโฆษณาอันนี้ปูไม่เห็นด้วย พี่ก็รู้ว่าปูซีเรียสกับเรื่องนี้ ถ้าคนอ่านข่าวก็จะรู้ว่าปูออกกำลังกายหนัก และคุณก็รู้ว่าปูออกออกกำลังกายหนักแล้วมาขายอาหารเสริมเพราะเคยอ้วน จริงๆคนเป็นเจ้าของยิมก็ไม่จำเป็นต้องผอม มันคือธุรกิจคือการเสริมสร้างหารายได้สำหรับเรา การเป็นดาราวันนี้อาจจะปังแต่วันข้างหน้าเราต้องเก็บเงินไว้ สำหรับปูก็ต้องหาธุรกิจทำ

แสดงว่าทุกอย่างไม่ต้องผ่านปูตั้งแต่แรก?



ผ่านค่ะ ตอนที่เริ่มต้นแรกๆมันยังไม่ลงตัว และเกิดขึ้นตอนแรกๆและก็ลบไปแล้ว จริงๆถ้ามีสคริปต์ในวันนี้ปูก็ทำได้ แต่ปูไม่ใช่ดาราที่ใส่สคริปต์ พูดตรงๆดีกว่าเพราะปูรู้สึกว่าชื่อเสียงปูอาจไม่ได้มีค่าสำหรับคนอื่นแต่มันมีกับปู ปูสร้างขึ้นมาจากความพยายามของปูด้วยใจที่ปูรัก การที่ปูทำธุรกิจครั้งนี้ปูมั่นใจในตัวเขาและคำสัญญาในตัวเขาจะซื่อตรงในทุกๆด้านและไม่ยอมให้ใครมาเอาเปรียบปูอยู่แล้ว