ต้องทำใจ..."บี"ไม่ชัวร์"พลอย"ลาออก THE FACE

2018-05-08 18:00:56

ต้องทำใจ..."บี"ไม่ชัวร์"พลอย"ลาออก THE FACE

Advertisement

ใกล้ถึงรอบสุดท้ายของการแข่งขันรายการเดอะเฟซ ออลสตาร์ แล้ว งานนี้พอได้เจอสาว บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ เลยถามถึงเรื่องดราม่าในรายการที่มีออกมาเรื่อยๆ ถึงขั้นสาว พลอย- เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ จะลาออกจากรายการ โดยสาวบีได้เปิดใจว่า



ตื่นเต้นแล้วก็เครียดมาก เพราะบีทำงานเยอะเหมือนกันค่อนข้างไม่ค่อยมีเวลา แต่ว่า เราก็พูดคุยกับ เมนเทอร์ริต้าตลอดเวลาว่าเราจะจัดการกับ ไฟนอลวอล์กนี้ยังไงบ้าง ถามว่ามีไม้เด็ดยังไงบ้างมีแน่นอนอันนี้ต้องติดตามวันงานเลยค่ะ เพราะอยากให้ดูรับรองว่าต้องตะลึงกับทีมเราแน่ๆ เราจัดเต็มมากสำหรับทีมบีริต้า






สตีลเด็กกลับมาจนเกิดดราม่า ?



การ Still เด็กกลับมา มันเป็นตั้งแต่ Season 3 แล้ว และบีเคยพูดไปแล้วว่ามันไม่โอเค บีพูดตอน Season 3 ก็ไม่มีใครสนใจอะไร Season นี้บีก็เพิ่งมารู้เหมือนกันว่ามันจะมีกฎแบบนั้นขึ้น รู้หน้างานรู้วันนั้นเลย พอมีขึ้นมาแล้วเราก็รู้สึกว่าทำไมเราต้องโวยวาย เพราะเราเคยพูดไปแล้วไม่มีใครสนใจ แถมยังด่า แต่อันนี้มันก็แล้วแต่ทางผู้จัด ก็คือพี่เต้หรือใครเป็นคนที่สร้างกฎก็ตาม เราก็ต้องเคารพกติกา และอีกอย่างนึง รายการบลัฟเพื่อให้ทีมเราชนะ หรืออะไรก็แล้วแต่ให้ไปดูคลิปดีๆ อยากจะบอกคนที่มาบลัฟทีมบีริต้า ฝากบอกเลยว่าแคมเปญแต่ละอันเวลาเขาตัดต่อมาคุณไม่รู้หรอกว่าหน้างานอันไหนมันดีอันไหนมันไม่ดี ตอนทำแล้วมั่นใจมากว่าแคมเปญสุดท้าย เทียร์จะชนะแน่นอน เราจะคิดอยู่แล้วว่าเราจะทำให้เด็กออกมาเป็นคาแรกเตอร์แบบไหน มันไม่มีการโกงเพื่อให้ทีมบีริต้าชนะแน่นอน และที่เด็กกลับมาที่บีไม่โวยเพราะว่า ถ้าย้อนกลับไปเมื่อ Ep 9 เพิ่งมารู้ว่าแคมเปญที่ 9 นี่ตัด 2 คน ซึ่งทีมเราก็เหลือน้อยที่สุด ความไม่ยุติธรรมเป็นสิ่งที่ทีมบีริต้าเสียเปรียบที่สุด ทั้งที่ทีมอื่นเขาเหลือกันเต็ม มันไม่มีอะไรที่มันจะแฟร์เหมือนกัน เราก็เลยคิดว่าการสตีลเด็กกลับมาเพื่อให้สอดคล้องกับ Ep 9 อยากให้ไปดูทีมบีริต้าที่เหลืออยู่ 3 คนเขาเป็นไฟเตอร์ เขาพร้อมที่จะสู้จริงๆ อยากให้ดูแล้วสนุกกับโชว์มากกว่าแล้วไฟนอลวอล์กก็มาดูว่าใครจะเด่น



พลอยก็จะออก ?



เราก็เห็นตามข่าวตามไอจีที่เขาโพสต์ ก็เห็นค่ะ พอวันรุ่งขึ้นเราต้องไปทำแคมเปญด้วยกันพลอยก็ไม่มา อันนี้ต้องไปถามพลอยเองดีกว่า เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันคืออะไร แต่เรื่องความยุติธรรม ทุกคนก็จะมีความเสียเปรียบและได้เปรียบอยู่แล้ว เราก็เป็นคนหนึ่งที่อยากได้ความยุติธรรมตลอดเวลาการแข่งเหมือนกัน บีคิดว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ต้องทำใจ ถามว่าได้คุยกับพลอยไหม ไม่ได้คุยเลยค่ะ เราก็มี LINE Group กัน ก็จะคุยกันตลอดแต่พี่พลอยไม่ได้เข้ามาคุยเลย บีคิดว่า ก่อนหน้านี้มีเรื่องที่คนไปด่าอาจจะเป็นเรื่องนี้ที่ทำให้เขาเสียใจก็ได้ ตอนซีซั่น 2 ไปย้อนดูได้เลยค่ะบีโดนด่าเยอะกว่า สองหมื่นคอมเมนต์ ด่าพ่อล่อแม่ทุกสิ่งอย่างด่าถึงขั้นใครจะเอาเป็นเมียนะ ด่าหยาบคายทุกอย่าง บียังไม่เป็นไรเลย บียังรู้สึกโอเคเลยเพราะพี่เข้าใจอยู่แล้ว เพราะเราก้าวเข้ามาทำแล้วเพราะรายการนี้มันคือต้องมีคนด่า มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด แต่ตัวบีเองบีรับฟังแต่บางทีถ้าเราผิดเราก็ขอโทษ แต่อันนี้บีขอเคลียร์เลยนะว่าในรายการที่บีว่าพลอย เมนเทอร์ทุกคนจะจับมือกันก่อน ทำรายการเพื่อความสนุกนะและพลอยเองก็ไม่ได้โกธร แต่เขาอาจจะเสียใจที่คนไปด่าเขา



ซีซั่นหน้าจะทำต่ออีกไหม ?

ต้องคิดดูก่อน เรางานเยอะมาก



ล่าสุดเห็นพาน้องๆ ไปมีตติ้งด้วย ?

เป็นการพาน้องๆ ไปเจอแฟนคลับบี-ริต้า ก็ได้แค่คุยกับแฟนคลับสนุกมากได้ถ่ายรูปกัน พูดถึงความรู้สึกกับรายการ ตัวริต้าเองเขาก็เครียดเหมือนกัน แต่ดีใจมากที่ได้คู่กับริต้าเพราะเขาเหมือนเป็นกัลยาณมิตรที่ดี เด็กๆ ทุกคนในทีมก็เป็นกัลยาณมิตรที่ดีเหมือนกัน เรายิ่งทำเราก็ผูกพันและรักเด็กๆ ชนะหรือไม่ชนะเราไม่รู้หรอกแต่เรารู้สึกว่ามันคุ้มค่าจริงๆ สำหรับทีมบี-ริต้า



เห็นลงรูปหวานๆ กับแฟนด้วย ?



นานแล้วนะ บีอยากลงบีก็ลงไม่ได้คิดอะไร ก็คบกันมาหลายปีแล้วนะ ข่าวดีก็ยังไม่มีค่ะถ้ามีเราจะรีบบอกเลยค่ะ เรื่องข่าวดีก็ไม่มีใครถามเลยค่ะ ตอนนี้ขอเป็นเรื่อยๆ ก่อน อยากทำอะไรที่เรายังไม่ได้ทำก่อนดีกว่าค่ะ





โพสต์ตราม่า ของ เมนเทอร์พลอย