แม่คือแม่! “มาดอนน่า” เฉิดฉายเว่อร์วังงานเม็ตกาลา

2018-05-08 17:15:55

แม่คือแม่! “มาดอนน่า” เฉิดฉายเว่อร์วังงานเม็ตกาลา

Advertisement

เหล่าศิลปินเจ้าแม่แฟชันทั้งหลายร่วมงานเม็ตกาลาด้วยชุดสุดอลังการ ทั้งมาดอนนา รีแฮนนา เคที เพอร์รีย์และนักแสดงอีกมากมาย



งานเม็ตกาลา 2018 ที่จัดขึ้นที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิทัน ณ มหานครนิวยอร์กเมื่อวันจันทร์มีเหล่าศิลปินวงการเพลงและการแสดงมากมายมาเข้าร่วมพร้อมชุดสุดอลังการที่ใส่มาประชันกันแบบขอไม่ให้น้อยหน้าใคร โดยมาดอนนา สาวน้อยคาธอลิกจากรัฐมิชิแกนที่กลายเป็นราชินีเพลงป็อบจาก “Like a Prayer” เมื่อปี 1989 ยังคงเต้นอยู่บนฟลอร์แม้จะล่วงเลยมา 30 ปีแล้ว เธอปรากฏตัวในชุดธีม “Sunday Best” ของปีนี้ที่ออกแบบตั้งแต่หัวจรดเท้าโดยฌอง-ปอล โกลติเยร์ เจ้าแม่เพลงป๊อปวัย 59 ปีมีกางเขนอยู่เหนือศีรษะ ปกปิดใบหน้าของเธอไว้ใต้ตาข่ายสีดำพร้อมเจิดจรัสในชุดยาวคลุมปลายเท้าสีดำ






งานเม็ตกาลาจัดขึ้นทุกวันจันทร์แรกของเดือนพ.ค.ในทุกๆ ปี และเป็นแหล่งรายได้สำคัญของสถาบันเสื้อผ้าของพิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิทัน อย่างเช่นเมื่อปีที่แล้วมีรายงานว่ารวบรวมเงินได้มากกว่า 12 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 382 ล้านบาท) จากตั๋วที่กล่าวกันว่ามีราคา 30,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 955,000 บาท) ต่อใบหรือหากเหมาทั้งโต๊ะก็รวม 275,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 8.7 ล้านบาท) เท่านั้นเอง แต่ไม่ใช่ว่าใครจะซื้อก็ได้เพราะแขกในงานต้องได้รับบัตรเชิญเท่านั้น จึงเป็นการคัดเหล่าอีลีตจากหลายวงการ ทั้งนักแสดงของฮอลลีวู้ด ซูเปอร์สตาร์วงการเพลง นางแบบชื่อดังและแฟชันดีไซเนอร์





นอกจากมาดอนนาแล้ว ก็ยังมีเหล่าเอลิสต์อย่างอามัล คลูนีย์, ริแฮนนา, ดอนนาเทลลา เวอร์ซาเช, แอนนา วินทัวร์, เคที เพร์รีย์, เจนนิเฟอร์ โลเปซและซาราห์ เจสสิกา ปาร์คเกอร์รวมถึงคนดังอื่นๆ อีกมากมายที่มาประชันชุดกันในปีนี้

ภาพ AFP