“แม่เอ็กซ์”อโหสิ “หมอนิ่ม” (คลิป)

2018-05-08 16:40:00

“แม่เอ็กซ์”อโหสิ “หมอนิ่ม” (คลิป)

Advertisement

แม่ของ “เอ็กซ์ จักรกฤษณ์” เผยอโหสิกรรมให้ “หมอนิ่ม”ตั้งแต่แรก ไม่เคยโกรธ เป็นห่วงด้วยซ้ำ เหตุต้องเลี้ยงหลานทั้ง 2 คน

เมื่อวันที่ 8 พ.ค. ที่ศาลจังหวัดมีนบุรี นางบุญคิด พณิชย์ผาติกรรม มารดาของนายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม กล่าวภายหลังศาลอุทธรณ์เลื่อนการอ่านคำพิพากษา ออกไปเป็นวันที่ 21 มิ.ย.2561 เนื่องจาก คำพิพากษายังไม่แล้วเสร็จ ซึ่งทาง พญ.นิธิวดี  ภู่เจริญยศ หรือ "หมอนิ่ม" ขอเลื่อนเป็นวันที่ 26 มิ.ย.2561  ว่า ตั้งแต่ลูกชายเสียชีวิต ก็ใช้ชีวิตตามปกติ ดังนั้นจึงไม่คาดหวังกับคำพิพากษา แล้วแต่ท่านจะตัดสินอย่างไร ส่วนตัวอโหสิกรรมให้หมอนิ่มตั้งแต่แรก ไม่เคยโกรธ เป็นห่วงด้วยซ้ำ เพราะต้องเลี้ยงหลานของตนทั้ง 2 คน และก็เลี้ยงได้ดี มีคุณภาพ 

นางบุญคิด กล่าวต่อว่า วันนี้ได้เจอกับหมอนิ่มซึ่งได้เข้ามาไหว้บอกว่าศาลได้นัดมาฟังคำพิพากษาวันที่ 21 มิ.ย. 2561 แต่หมอนิ่ม ขอเลื่อนเป็นวันที่ 26 มิ.ย. 2561 เพราะต้องไปประชุมผู้ปกครองของหลานคนเล็ก พอหมอนิ่มพูดแบบนั้น ตนก็น้ำตาไหล รู้สึกเห็นใจ ตอนอยู่ด้วยกัน หมอนิ่มดีมาก ล่าสุดตนเจอหลานเมื่อปีที่แล้ว ได้เจอ 2 ครั้ง แต่ในปีนี้ยังไม่ได้เจอ


ทั้งนี้หากคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ให้ประหารชีวิตตามศาลชั้นต้น นางบุญคิด กล่าวว่า คิดว่าครอบครัวของหมอนิ่มได้หาทางออกไว้แล้ว คงไม่ให้ตนมาดูแลหลานเพราะแก่แล้ว สุขภาพไม่ค่อยดีการเลี้ยงหลานต้องใช้เงินเยอะ หลานทั้ง 2 คน เรียน รร.อินเตอร์ ค่าเทอมล้านกว่าบาท ครอบครัวหมอนิ่มสนับสนุนหลานทุกอย่างอยากบอกหลานว่า รักและเป็นห่วง น้องชมน้องปรกมาก รักมาก คิดถึงทุกคืน


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลื่อนอ่านคำพิพากษาคดีฆ่า“เอ็กซ์ จักรกฤษณ์”