“แคนแคน BNK48” ขอโทษภาพคู่หนุ่มหลุด พร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง

2018-05-08 13:40:55

“แคนแคน BNK48” ขอโทษภาพคู่หนุ่มหลุด พร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง

Advertisement

ดราม่าร้อนในชั่วข้ามคืน สำหรับกรณีภาพหลุดของ “แคนแคน BNK48” หรือ นายิกา ศรีเนียน ซึ่งโพสต์ภาพถ่ายเซลฟี่คู่กับหนุ่มปริศนา ล่าสุดไอดอลสาวออกมาพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว



กลายเป็นดราม่าร้อนในชั่วข้ามคืน สำหรับกรณีภาพหลุดของ “แคนแคน BNK48” หรือ นายิกา ศรีเนียน ซึ่งโพสต์ภาพถ่ายเซลฟี่คู่กับหนุ่มปริศนาระหว่างนั่งรับประทานอาหารที่ Club 55 มาริน่า เบย์ แซนด์ส ประเทศสิงคโปร์ เอาไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเปิดรับเฉพาะคนใกล้ชิดเท่านั้น




ภาพดังกล่าวได้ถูกปลุกกระแสในช่วงค่ำของวันที่ 7 พ.ค. โดยเจ้าของเพจ “นอนวย” ซึ่งก่อนหน้านี้เคยแฉภาพลับของ “เมษา BNK48” หรือ “เมษา จีนะวิจารณะ” จนเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ไอดอลสาวถูกพักงานเป็นเวลา 1 เดือนในช่วงต้นปี 2561 ที่ผ่านมา โดย “นอนวย” ซึ่งอ้างว่าได้ภาพลับมาจากคนใกล้ชิดของ “แคนแคน BNK48” ซึ่งติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวดังกล่าว พร้อมกับระบุว่า

"กูบอกได้เลย แคนดับแน่ ของจริง เพราะที่กูมีข้อมูลตอนนี้ จากการขุดภายใน 30 นาที จากต้นเรื่อง และแฮคนั้นนี้เข้าไปส่อง สิ่งที่กูมีมัน ฆ่าน้องมันได้เลย กูจะยังไม่ลงอะไรใดๆ ไม่อยากเห็นโอตะผูกคอตาย #นวยไง"





ก่อนหน้าที่ภาพลับดังกล่าวจะถูกเผยแพร่ในโลกโซเชียล และสร้างกระแสร้อนไปทั่ว เนื่องจาก “แคนแคน BNK48” นั้นละเมิดกฎของวง 2 ประการคือ 1. ห้ามถ่ายรูป 2 shot กับคนนอกวง 2. มีแอคเคาต์โซเชียลมีเดียส่วนตัวนอกจากแอคเคาต์ทางการของ BNK48 นอกเหนือจากประเด็นเรื่องการมีคนรัก ซึ่งต้องได้รับการพิสูจน์ข้อเท็จจริงกันต่อไป กระนั้นความเห็นจากชาวเน็ตก็จะเป็นการให้กำลังใจไอดอลสาวเป็นส่วนใหญ่ พร้อมกับเกิดแคมเปญให้กำลังใจไอดอลสาว ด้วยแฮชแท็ก #2ป๋องFIGHTO และ  #AlwaysBesideCan  


ขณะที่ในเฟซบุ๊กเพจ BNK48 ได้มีการประกาศเปลี่ยนตัวแสดงใน BNK48 Team BⅢ「PARTY ga Hajimaru yo」@ BNK48 The Campus รอบวันที่ 12-13 พ.ค. ซึ่งเดิมจะมี “แคนแคน BNK48” ร่วมแสดงด้วยนั้นเป็น "เปี่ยม BNK48" รินรดา อินทร์ไธสง แทน ซึ่งยิ่งเพิ่มความร้อนแรงในการแสดงความคิดเห็นของชาวเน็ตว่าเป็นผลมาจากเหตุภาพหลุดดังกล่าวหรือไม่





ต่อมา ในช่วงเช้าของวันที่ 8 พ.ค. “แคนแคน BNK48” ก็ได้จัดการไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กเพจ “Can BNK48” เพื่อแถลงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยกล่าวขอโทษแฟนคลับและพร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง





“สวัสดีค่ะ แคนแคน BNK48 นะคะ ทุกคนคงเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกันแล้วใช่ไหมคะ แคนอยากจะขอโทษ จากใจจริง กับสิ่งที่เกิดขึ้นค่ะ ทุกข้อความ แคนได้อ่าน และก็เห็นมันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น แคนขอรับผิดชอบทุกการกระทำของแคน และแคนจะไม่นิ่งเฉยกับบุคคลที่มีเจตนาที่ไม่ดีกับแคน สุดท้ายนี้ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น (เสียงเครือ) ขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนและเคารพในการตัดสินใจของแคนนะคะ (เสียงสั่น) แคนรักแฟนคลับทุกคน และสมาชิกวง BNK48 มากๆ ค่ะ ขอบคุณค่ะ"



เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป จะมีการลงโทษใดๆ จากฝ่ายต้นสังกัดหรือไม่ โปรดติดตาม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง