หรูหราหมาเห่า!! "เนสตี้ สไปร์ทซี่" เน็ตไอดอลวัย 12 สวยมีสมอง (คลิป)

2018-05-08 10:55:02

หรูหราหมาเห่า!! "เนสตี้ สไปร์ทซี่" เน็ตไอดอลวัย 12 สวยมีสมอง (คลิป)

Advertisement

ในยุคที่เน็ตไอดอลสถาปนาตัวเองขึ้นมามากมาย จนกดติดตามกันไม่หวาดไม่ไหว ซึ่งแต่ละคนล้วนมีคาแรกเตอร์แตกต่างกันไปทั้งคำพูดกิริยา แล้วแต่นิสัยที่ถูกปลูกฝังมาหรือสิ่งที่อยากนำเสนอให้ผู้ชมสะกิดหูสะดุดตา ล่าสุดกับกับเน็ตไอดอลตัวน้อยวัยแค่ 12 ขวบ ซึ่งกำลังเป็นที่พูดถึงกันอยู่ในขณะนี้ "เนสตี้ สไปร์ทซี่" เพราะสิ่งที่เธอมีไม่ใช่แค่สวยไปวันๆ



เก่งจริงๆ เลยนะ ตัวแค่เนี่ย ... กลายเป็นคลิปวิดีโอเก๋ๆ ที่ชาวโซเชียลต่างเฮโลกันแชร์กระหน่ำไปทั่วบ้านทั่วเมือง เมื่อเด็กชายตัวน้อย วัยเพียง 12 ขวบ ที่ใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า “เนสตี้ สไปร์ทซี่” ซึ่งมีความสามารถในการแต่งหน้าในลุคต่างๆ พอวันว่าง น้องเนสตี้เด็กชายสายสวยตัวเล็กๆ จะอัดคลิปสาธิตวิธีการแต่งหน้าให้เพื่อนๆ และผู้ติดตามรับชมกัน ล่าสุด ในลุคที่เป็นที่พูดถึงกันในวงกว้าง นั่นคือแต่งหน้ายังไงให้ "หรูหราหมาเห่า" พร้อมกับไลฟ์สด ระบุว่า จะสอนวิธีการแต่งหน้า ซึ่งน้องได้แต่งเป็นหญิงสาย ฝ. สวยสะบัดเลยทีเดียว ทำเอาฮือฮากับคำพูดคำจาที่น่ารักน่าเอ็นดู ไม่มีคำหยาบคายออกมาแม้แต่น้อย ยิ่งทำให้มีเสียงชื่นชมไปถึงบุพการีครูบาอาจารย์ที่ท่านสอนสั่งน้องเนสตี้มาอย่างดีเลยทีเดียว 





โดยการแสดงความคิดเห็นที่ได้รับความสนใจจากการไลฟ์สดครั้งนี้ถูกตัดบางส่วนออกมาแชร์และได้รับการพูดถึง ว่าเนสตี้เป็นเด็กที่มองโลกในแง่ดี และเฉลียวฉลาดในการตอบคำถามทันกับสถานการณ์เฉพาะหน้าอย่างดีเอามากๆ เมื่อมีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า บล็อกตาน้องเนสตี้ไม่เท่ากัน เรามาฟังกันดูว่าน้องจะตอบว่าอย่างไร จึงได้รับคำชื่นชมมากมายขนาดนี้






ครอบครัวของเนสตี้ อบอุ่นมากๆ


เรียนเก่งแถมเป็นเด็กกิจกรรม