โมเมนต์อ่อนโยนก็มีนะ"ภราดร"กับพาร์ตคุณพ่อมือใหม่

2018-05-06 17:05:47

โมเมนต์อ่อนโยนก็มีนะ"ภราดร"กับพาร์ตคุณพ่อมือใหม่

Advertisement

สู้ศึกบนคอร์ตดินคอร์ตหญ้ามาโดยตลอดตั้งแต่เด็กจนเติบใหญ่ คว้าแชมป์คว้าชัยขึ้นโพเดี้ยมรับถ้วยรางวัลมาก็มากมาย ไต่ตะกายปีนป่ายไปจนถึงตำแหน่งมือ 9 ระดับโลก  เป็นการประกาศศักยภาพของนักกีฬาชาวไทยซึ่งไม่อ่อนด้อยไปกว่าชาติอื่นๆ ในโลก สำหรับ "ภราดร ศรีชาพันธุ์" ที่ทุกวันนี้หน้าที่โค้ชเทนนิสก็สำคัญเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต แต่อีกพาร์ตนี่สิ ที่เราๆ ท่านๆ อาจยังไม่เคยเห็น ซึ่งเป็นโมเมนต์ดีๆ ณ จุดๆ นี้ในความเป็นคุณพ่อลูกหนึ่ง ...

 




จากนักกีฬาเทนนิสที่ต้องทำหน้าที่แข่งขันเพื่อชาติและฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ เพื่อผ่านพ้นขีดขั้นความสามารถของตนมาอย่างยาวนาน กับการเป็น "นักเทนนิสอาชีพ" ทุกคนจะเห็นภาพความเข้มแข็งใส่มาเต็มๆ ในตัวชายผู้นี้ แต่ในตอนนี้ในวันที่เขาต้องรับหน้าที่ "คุณพ่อมือใหม่" การเรียนรู้ควบคู่กับพัฒนาการของชีวิตน้อยๆ แต่สุดยิ่งใหญ่จึงทำให้เกิดภาพดีๆ ในมุมที่ใครก็ไม่เคยเห็นมาก่อนแน่นอน





ถือเป็นทายาทคนแรกกับภรรยาสาวสุดสวย "น้องป๊อบ" ที่ได้ให้กำเนิดของขวัญแสนพิเศษที่ทั้งคู่รอคอยมานาน "น้องเฌอลีน" ลูกสาวจ้ำม่ำสุขภาพแข็งแรง สมบูรณ์ดี ทำให้ครอบครัวศรีชาพันธุ์เป็นครอบครัวที่สมบูรณ์และอบอุ่นยิ่งขึ้น วันนี้ทีมข่าวนิว 18 ขอนำคุณผู้ชมทุกท่านมาชมภาพของความเป็นคุณพ่อที่ "บอล ภราดร" อดีตนักกีฬาเทนนิสระดับโลกทำได้ดีไม่แพ้เกมชิงชัยในสนามแข่งเลย 


ทำเอง เลี้ยงเอง นักเลงพอ


"ซูเปอร์บอล" ภูมิใจในความเป็นคุณพ่อเอามากๆ




แต่ก่อนอาจเคยดื้อไม่เชื่อฟังคุณพ่อบ้าง แต่วันนี้ต้องเรียนรู้ที่จะเป็นพ่อเองบางอย่างต้องปรับเปลี่ยนเสียใหม่


เป็นภาพครอบครัวที่น่ารัก




รักหนูนะคะ "เฌอลีน"


ช่วงนี้เริ่มอยากสัมผัส เริ่มหยิบจับเก่งขึ้นแล้วนะเฌอลีน


บ้องแบ๊วสุดๆ





ดูแลแม้กระทั่งความสวยของลูก โอ้วววว รักเลยคุณพ่อคนนี้


ความหวานๆ ก็หมั่นเติมให้กันตลอด


คุณปู่คุณย่ายังคงแข็งแรงเพื่อดูแลหลานสาวอยู่ไม่ห่าง



ความสำเร็จในการแข่งขันกีฬาจริงอยู่จะนำพาความยิ่งใหญ่ ชื่อเสียงเงินทองเข้ามามากมาย "ภราดร" กล่าวว่า มันคือสิ่งที่สร้าง "ความสุข" ในโลกของการเป็นนักกีฬา แต่ความสุขที่ยั่งยืนและเป็นของแท้แน่นอนกว่าคือ สถาบันครอบครัว ที่ทุกวันนี้มี "บอล" ที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานได้ล้วนแล้วมาจากครอบครัวสนับสนุนทั้งสิ้น บอลจึงให้ความสำคัญกับ "ครอบครัว" ของตนเป็นอันดับต้นๆ เพื่อวันหนึ่งวันใด เด็กน้อยที่ชื่อว่า "เฌอลีน" จะเป็นคนนำพาความสุขที่บอลมอบให้เผื่อแผ่แก่คนรอบข้างตลอดไปอย่างไม่มีวันหมด


ภาพความเป็นนักกีฬาสุดกล้าแกร่ง