“เสี่ยโป้”เตือน “กานต์”อย่าตกเป็นเครื่องมือเขา

2018-05-05 00:50:24

“เสี่ยโป้”เตือน “กานต์”อย่าตกเป็นเครื่องมือเขา

Advertisement

“เสี่ยโป้”บอกตอนนี้ระวังตัวมากขึ้น เผยแทงบอลเดือนครึ่งเสียไป 100 ล้าน เป็นหนี้ “กานต์”รวมดอกเบี้ย 60 ล้าน เตือนฝ่ายหญงอย่าตกเป็นเครื่องมือเขา บอกโตเป็นผู้ใหญ่แล้วเล่นแบบนี้ไม่ดี

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 4 พ.ค.นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ “เสี่ยโป้” อายุ 25ปี ได้ไปออกรายการแฉ ทางช่องจีเอ็มเอ็ม25 ซึ่งมี “มดดำ” คชาภา ตันเจริญ น็อต วรฤทธิ์ และดีเจดาด้า เป็นพิธีกร



“เสี่ยโป้” กล่าวตอนหนึ่งว่า ตอนนี้ห้อยพระที่คอหลายองค์ ระวังตัวเองมากขึ้น เพราะมีเรื่องกับลูกนักการเมือง วันนี้มีคนมาด้วย 3คน เมื่อพิธีกรถามว่า เป็นอะไรกับฝ่ายหญิง เสี่ยโป้ กล่าวว่า เคยคบกัน แต่ตอนนี้ความสัมพันธ์ไม่ดีแล้ว




“เสี่ยโป้” เล่าด้วยว่า เคยเล่นแทงพนันบอลต่างประเทศ เล่นบางทีคู่ละ 10 ล้านบาท ได้บ้างเสียบ้าง ตอนหลังฝ่ายหญิงจ่าย ถ้าเล่นได้แบ่งกัน แต่ถ้าเสียผมเสียคนเดียว คือ จะเอาเงินเขาได้ยังไงถ้าเขาไม่ให้ผม แรกๆก็เล่นได้ แต่ช่วงหลังเสีย รวมแล้วประมาณ 100 ล้านบาทภายในเวลา 1 เดือนครึ่ง ก่อนหน้านี้ก็ได้เป็น 100 ล้านบาท



“เสี่ยโป้” กล่าวอีกว่า ตอนนี้ติดหนี้เขาจริงๆ 50 ล้านบาทรวมดอกเบี้ย 60 ล้านบาท ผมก็คืนอยู่ วันนี้ก็คืนไป 1 แสนบาท อะไรที่เป็นของผมก็จะคืนเขา ที่เขาเอาเงินให้ผมมาเล่นเพราะผมบอกเล่นได้แน่นอน วันละ 1-2 ล้านบาท แต่พอเล่นคู่ที่มากกว่านั้นเสีย





เมื่อถามว่าอยากบอกอะไรกับกานต์ตอนนี้ เสี่ยโป้ กล่าวว่า อย่าเป็นเครื่องมือเขา คือวันที่ผมโดนจับ เขาบอกว่าตกเป็นเครื่องมือ ผมรู้เลยว่าเป็นคนสนิทเก่าของผม อยากบอกว่าโตเป็นผู้ใหญ่แล้วเล่นแบบนี้ไม่ดี ต่อข้อถามว่า ไม่กลัวหรือ เสี่ยโป้ กล่าวว่า ทำไมต้องกลัว บ้านเเมืองมีกฎหมาย ทหารคุมอยู่ อยู่ที่ดวงถ้าจะโดนก็ต้องโดน ส่วนคนที่ด่าผม ไม่มีผลต่อชีวิตผม ถามว่ามีอะไรดีกว่าผม อย่างไรก็ตามไม่อยากให้คนทำตามผม เพราะน่ากลัว อยู่ยาก ไปไหนต้องระวังตัว พอผมหยุดเขาก็ขย่มผม ผมจะไปกราบเท้าเขา แต่เขาให้ไปกราบลูกน้องมันไม่ใช่