"แพท"ว่าไง?? หมอลักษณ์ฟันธงจะมีหนุ่มเข้ามา

2018-05-04 16:35:48

"แพท"ว่าไง?? หมอลักษณ์ฟันธงจะมีหนุ่มเข้ามา

Advertisement

โดนหมอลักษณ์ฟันธงว่าคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่าง แพท-ณปภา ตันตระกูล จะมีหนุ่มๆเข้ามาในชีวิตอีกครั้ง พอเจอสาวแพทในงานงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดของผลิตภัณฑ์ "สก๊อต 100 ซุปไก่สกัดสูตร 100% "เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า




หมอลักษณ์ฟันธงว่าจะมีหนุ่มๆมาจีบ?
งงม่ะ อันนี้คอนเฟิร์มยังค่ะ (ยิ้ม) นี่ไม่ใช่รอบแรกนะ เขาฟันธงมาหลังไมค์ก่อนหน้านี้แล้วตั้งแต่ครั้งแรก นี่เป็นครั้งที่สอง จริงๆ มันเป็นเรื่องของอนาคตและใจเรา 






มีเข้ามาบ้างไหม?



ไม่มี แพทเชื่อว่าหนึ่งแพทกับพี่เบนซ์ยังไม่ชัดเจนว่าจบไม่จบ ตอนนี้เราแค่ห่างกันเนี่ยเดือนหน้าครบปีแล้ว เราก็ยังไปเยี่ยมเขาทำหน้าที่ภรรยาและแม่ อย่างที่หมอลักษณ์บอกว่าคนที่มองอยู่ไกลๆยังรู้สึกว่าเธอก็ยังเป็นภรรยาของเขาเป็นแม่ของลูกเขาเพราะฉะนั้นเขาก็ได้แต่มองไกลๆ คงยังไม่กล้าเข้ามา




เรายังใจแข็ง?
มันไม่เกี่ยวกับใจแข็งไม่แข็งหรอก ต้องบอกว่าเส้นทางของแพท พี่เบนซ์และลูก มันเป็นเส้นทางที่พูดยากมากเลย เราเลี้ยงลูกคนเดียวตลอดหนึ่งปี กับทางบ้านพี่เบนซ์เราก็พูดคุยบ้าง แต่ไม่ได้เยอะ ส่วนเราก็เลยไม่รู้ว่าปัญหาที่หล่อหลอมเรามันจะไปทางไหน แล้ววันนึงที่เขาออกมา แล้วมันยังจูนกันได้ไหม มันก็เลยเป็นสาเหตุที่ทำให้อาจารย์ลักษณ์ฟันธงมาแบบนี้ และกลายเป็นตัวเรากลับมาเลี้ยงลูกเอง โดยที่เราไม่ได้ใกล้ชิดฝั่งพี่เบนซ์เหมือนเดิมแล้วค่ะ






เหนื่อยไหมกับการรับผิดชอบในหลายๆสิ่ง?
เหนื่อยนะคะแต่มีความสุข แพทชอบเห็นทุกคนมีความสุข เห็นครอบครัว เพื่อนๆมีรอยยิ้ม และสิ่งที่แพททำอยู่ใันเหนื่อยแต่มีความสุข เรารู้ว่าเราทำเพื่อใครและเพราะอะไร




ตอนนี้ต้องแพลนชีวิตยาวๆเลยใช่ไหม?
มันต้องแพลนแล้วอ่ะ ตอนแรกก็ชะล่าใจเรื่องโรงเรียนลูกเพราะคิดว่ามันเป็นระยะทางที่ไกลมาก แต่เอาเข้าจริงลูกเราขวบกว่าแล้วนะมันก็ไม่ไกลแล้วนะ แล้วช่วงที่เราสองคนต้องไปขึ้นศาลมันจะเป็นยังไง คือที่เขาติดอยู่ตอนนี้เนี่ยคือติดระหว่างรอตัดสิน แต่ด้วยเป็นคดีที่สังคมให้ความสนใจถ้าศาลให้ประกันตัวออกก็จะถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปอีกก็เลยไม่ประกัน เราก็เลยไม่รู้ว่าในอนาคตจะเป็นยังไงค่ะ