เจ้าสาวปรี๊ดแจ้งจับออแกไนซ์จัดงานสุดห่วย(คลิป)

2018-05-04 14:50:15

เจ้าสาวปรี๊ดแจ้งจับออแกไนซ์จัดงานสุดห่วย(คลิป)

Advertisement

เจ้าสาวปรี๊ดออแกไนซ์จัดงานแต่งงานสุดห่วย จ้าง 7 หมื่น แต่ผลงานสุดจี๊ด ไม่เป็นไปตามข้อตกลง เตรียมขึ้นโรงพักแจ้งความดำเนินคดี 5 พ.ค. นี้ หลังพยายามถามหาความรับผิดชอบแต่ไร้วี่แวว


จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “สุกัญญา ทรงกลิ่น” โพสต์ถึงการจัดงานแต่งงานของออร์แกไนซ์ที่เธอว่าจ้างในราคา 7 หมื่นบาท แต่ปรากฎว่างานออกมาไม่ได้เป็นไปตามที่ตกลงกันไว้

ล่าสุด เมื่อวันที่ 4 พ.ค. “นิว18”ได้สัมภาษณ์ “น้องตั๊ก”สุกัญญา ทรงกลิ่น เจ้าสาวที่ว่าจ้างออแกไนซ์มาจัดงานแต่งงานให้เมื่อวันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา เปิดเผยว่า ได้ตกลงว่าจ้างออแกไนซ์ชื่อ “ติ” มาจัดงานแต่งงานให้ในราคา 7 หมื่นบาท โดยงานตอนเช้าจัดที่บ้านใน อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ส่วนงานเลี้ยงตอนค่ำจัดที่หอประชุม รร.ห่างจากบ้านไปประมาณ 4 กม.ที่จ้างรายนี้เพราะเคยเรียนที่พานิชยการปากช่องเหมือนกัน แต่ไม่เคยคุยกัน น้องเป็นคนติดต่อ ราคา 7 หมื่นบาทนั้นได้ตกลงกันชัดเจนว่าต้องการแบบไหน อย่างไรบ้าง ซึ่งจ่ายค่ามัดจำไป 1.5 หมื่นบาท จากนั้น “ติ”ก็ทยอยขอเบิกเงินรวมแล้ว 5 หมื่นบาท ส่วนอีก 2 หมื่นบาทสุดท้ายจะจ่ายเมื่องานเสร็จแล้ว 



“น้องตั๊ก” เล่าวว่า นอกจากออแกไนซ์ รายนี้จะขอเบิกเงิน 50,000 บาทด้วยกัน บอกว่าจะเอาไปทำโครงเหล็ก ซื้อดอกไม้ เครื่องขันหมาก นอกจากนี้ยังไม่มาดูสถานที่ มาจัดให้ทีเดียวตอน 4 ทุ่มครึ่งวันที่ 27 เม.ย. ขันหมากตกลง 14 อย่าง แต่จัดมาให้แค่ 4 อย่าง ไม่มีฝาครอบขันหมาก จัดมาแบบโดดเลย ฉากเช้าตกลง 5 เมตร จัดให้ 3 เมตร ไม่มีขาตั้งรูป ต้องวางรูปกับพื้นเอา ดอกไม้สดสลับปลอม ฉากสงฆ์ ไม่มีโลโก้บ่าวสาว ไม่มีดอกไม้ มีแค่ผ้าม่านบางๆยับๆ และสั้น ไม่มีพรมปูพื้นทั้งฉากรดน้ำ และพิธีสงฆ์ ใช้พลาสติกสีขาวปู และพลาสติกสั้นมาก ไม่ตกแต่งห้องเจ้าบ่าวเจ้าสาว ส่วนงานเย็น งานกินเลี้ยงเริ่ม 6 โมงเย็น จัดให้ตอน 3โมงเย็น เนื่องจากรถเสีย เลยให้ทางเราขนของให้ ขอย้ายของฉากเช้ามาจัดงานเย็น แม้แต่โลโก้ก็ใช้ของงานเช้าย้ายมาติดเอาทุกอย่าง ไม่ตกแต่งเวที บนเวทีไม่มีดอกไม้สักดอก มีแค่ผ้าม่านคลุมสั้นๆ ไม่มีพรมทางเดิน อุโมงค์ไฟไม่มี มีแค่อุโมงค์ที่ใช้ผ้าสีขาวยับ ๆ เลอะพาดไว้กับโครงเหล็ก และเอาดอกไม้จากงานเช้าอีกเช่นเคยติด ฉากตกลงที่ 5-6 เมตร จัดมาให้ 3 เมตร ไม่มีบันไดขึ้นเวทีตามตกลง กระถางดอกไม้ ทางเดิน ตกลง 8 อัน มีให้แค่ 3-4อัน ไม่มีกรวยโปรยดอกไม้ เปิดตัว ไม่มีพานใส่พวงมาลัย ภาพที่วงแดงๆไว้คืออยากให้เห็นว่างานออกมาอย่างไร





“เช้าวันที่ 28 เม.ย. ฝนตกหนัก หนูเลยไม่เห็นว่าเขาจัดเป็นอย่างไร คือ หนูไม่โอเค แต่ทำอะไรไม่ได้ เพราะงานเริ่มแล้ว พอมาดูภาพย้อนหลังที่ถ่ายเอาไว้ ไม่คิดว่าจะแย่ขนาดนี้ ไม่เป็นไปตามข้อตกลงเยอะมาก หนูรับไม่ได้ 5 หมื่นบาทแพงไป พอเขามาเก็บของวันที่ 29 เม.ย. เขาก็ขอโทษ ร้องไห้ เราก็เลยบอกว่าไม่ขอจ่ายอีก 2 หมื่นบาทนะ เขาก็พยายามจะขอเพิ่มอีก 1 หมื่นบาท แต่หนูบอกให้ไม่ได้ เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร หลังจากนั้นหนูก็คิดว่าเขาจะต้องรับผิดชอบ ก็เลยทักไลน์ ทักเฟซบุ๊กไป เขาอ่านแต่ไม่ตอบ ก็เลยตัดสินใจนำเรื่องนี้มาโพสต์ในเฟซบุ๊ก หลังจากรอคำตอบมา 2 วัน เห็นว่าเขากำลังปรึกษาทนายความจะฟ้องหนูอยู่ แต่หนูก็จะไปแจ้งความเช่นเดียวกันเอาให้ติดคุกเลย ตอนแรกกะว่าจะไปวันนี้แต่ฝนตก ก็เลยจะไปในวันที่ 5 พ.ค. เพราะเรามีหลักฐานทุกอย่าง มันไม่เป็นไปตามที่ตกลงกัน อย่างขันหมากเจ้าบ่าวเขาก็เสียหน้ามาก ก็อยากจะได้เงินคืนสักครึ่งหนึ่ง เรื่องนี้ถือเป็นอุทาหรณ์ว่าถ้าจะเลือกออแกไนซ์ต้องดูให้ดี