คุมตัวลูกเลี้ยง”กรณ์”ฝากขัง

2018-05-04 11:05:05

คุมตัวลูกเลี้ยง”กรณ์”ฝากขัง

Advertisement

ตำรวจคุมตัวลูกเลี้ยง “กรณ์ จาติกวณิช” ฝากขังผัดแรก หลังถูกจับพร้อมโคเคน 0.92 กรัม ด้าน “วรกร จาติกวณิช”โพสต์ “แต๊ง พงศกร”ไปเยี่ยมน้องแล้ว ซื้อยากันยุง บะหมี่เป็ดไปให้ บอกถ้าลูกทำผิดจริงก็ต้องรับโทษตามกฎหมาย



จากกรณีตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้จับกุมตัว นายพันธิตร มหาเปารยะ อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของนางวรกร จาติกวณิช ภรรยาของนายกรณ์ จาติกวณิช แกนนำพรรคประชาธิปัตย์ ในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 2 ไว้ในครอบครอง หลังถูกจับกุมขณะนั่งรถแท็กซี่ผ่านด่านตรวจค้น หน้าอาคารโอเชียนทาวน์ ซอยสุขุมวิท 19 เมื่อเช้ามืดวันที่ 3 พ.ค. พร้อมโคเคนน้ำหนัก 0.92 กรัม 1 ถุง และหลอดที่ใช้เป็นอุปกรณ์ในการเสพ



ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อควบได้คุมตัวนายพันธิตร ขึ้นรถไปขออำนาจศาลอาญากรุงเทพใต้ ฝากขังผัดแรก

ด้านนางวรกร จาติกวณิช ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “Vorakorn Chatikavanij” ระบุว่า พี่แต๊ง (นายพงศกร มหาเปารยะ) ไปเยี่ยมแล้ว เพิ่งส่งข่าวมาว่า ตอนนี้ทั้ง สน.มีน้องถูกขังอยู่คนเดียว ซื้อยากันยุงกับบะหมี่เป็ดให้น้อง แล้วบอกน้องถามว่า แม่รู้เรื่องหรือยัง





ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนหน้านี้ นางวรกร ได้โพสต์ข้อความว่า ขอขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจนะคะ ที่รู้ว่าเรื่องอะไรก็เพราะคนบอกให้เข้มแข็งนี่แหละ ลูกก็ไม่เห็นติดต่อมาว่ายังไงเลย อาจจะกลัวแม่มากกว่าตำรวจก็ไม่รู้ ถ้าลูกทำผิดจริงก็ต้องรับโทษไปตามกฎหมาย