"ฟิล์ม"ปลื้มฉายา "ดราม่าฆ่าไม่ตาย"

2018-05-04 10:55:38

"ฟิล์ม"ปลื้มฉายา "ดราม่าฆ่าไม่ตาย"

Advertisement

ผ่านร้อนผ่านหนาวในวงการบันเทิงมาทุกรูปแบบจนทำให้พระเอกหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เติบโตในวงการอย่างแข็งแกร่ง จนหลายคนยกฉายา "ดราม่าฆ่าไม่ตาย" ไปครองอย่างไร้ข้อกังขา งานนี้พอเจอหนุ่มฟิล์มเลยขออัพเดทเรื่องงานที่ตอนนี้เจ้าตัวมุ่งทำธุรกิจหลากหลายรูปแบบโดยเจ้าตัวได้เผยว่า







ไม่สบายเป็นอะไร?
ทำงานหนักครับ เสียงแหบ ไอทั้งวันเลย สงสัยอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยครับ ก็เลยไปติดโรคมา อาจจะไวรัสลงคอครับ เพิ่งเป็นเมื่อคืนครับ ก็ไอตลอดเลย อาจจะไปฉีดยาก็น่าจะหายครับ ช่วงนี้ประชุมงานดึก มีโปรเจ็คใหม่ๆ ด้วย หลายๆ ธุรกิจก็กำลังกลับมารุ่งเรืองอีกครั้งหนึ่ง เลยประชุมเยอะมากครับ ตอนนี้ธุรกิจเราก็ทำเต็ม ร้อยเหมือนเดิม ทั้ง Payall และทำรถมอเตอร์ไซค์นำเข้าจากอิตาลีและบริษัทที่รับทำหลังบ้าน ทำโซเชียลให้กับผู้ประกอบการทั้งหลาย ตอนนี้ผมก็ดูแลมากกว่า 100 แบรนด์ที่ทำให้เขาอยู่ครับ งานก็เยอะมากครับ





งานละครหล่ะ?
ก็ได้รับข่าวดีจากช่องครับ ว่าจะกลับมามีละครใหม่อีกครั้งก็เป็นข่าวดีที่ศิลปินและดาราในช่องรอคอยกันอยู่ เพราะที่ผ่านมาแนวโน้มละครช่อง 8 คือเยอะมาก และมีการนำเอาของต่างประเทศมาฉายด้วย ก็เลยมีกระแสข่าวว่าจะไม่มีละครหรือเปล่า แต่ต้องบอกว่ามีตลอดนะครับ และผมก็เพิ่งได้รับข่าวดีจากพี่โด่ง ว่าจะมีเรื่องใหม่นะ ก็หวังว่าจะได้เล่นเหมือนกัน แต่ยังไม่ทราบรายละเอียดเลยครับ เพิ่งทราบจากพี่โด่งเมื่อสักครู่นี้เอง




จะเป็นผู้จัดหรือเป็นนักแสดงเอง?



ก็มีเสนอตัวเข้าไปเหมือนกัน แต่ยังไม่รู้ว่าทางผู้ใหญ่จะเลือกใครทำครับ ถามว่าถ้าได้ทำจะกดดันไหมจริงๆ ผมก็ทำมาหลายเรื่อง ก็ไม่ได้กดดันอะไรแล้ว เพราะเราก็มีแนวทางของบริษัทเราอยู่แล้ว คืออะไรที่เป็นคอมเมดี้ผมก็ขอจองไว้ เพราะชอบมากครับ



ทำเบื้องหลังเต็มตัวเลย?
จริงๆ แล้วมันอยู่ในช่วงเวลา ทางอาร์เอสในเบื้องหน้าบางส่วนอะไรก็เกิดการเปลี่ยนแปลงไป เช่น นักร้องหรือละคร บางครั้งอาจจะมีละครอินเดียมากเกินไป ก็เลยมีความรู้สึกว่าผมหายไปไหน คือเราไม่มีอะไรทำ ก็เลยต้องมาทำเบื้องหลังช่วยเขาไปก่อน แต่พอวันนึงระบบต่างๆ เขาลงตัวแล้วเราก็กลับมาทำใหม่ จริงๆ แล้วก็ไม่ได้หายไปไหนเลย ก็ดีได้มีเวลาให้เราได้พัก ได้บริหารงาน และได้ทำธุรกิจด้วยครับ





หนักเกินไปไหมเพราะทำทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง?
จริงๆ เบื้องหน้าง่ายมาก ต้องขอบคุณทางอาร์เอส เขาวางแผนทุกอย่างให้หมด แต่ทางเบื้องหลังอันนั้นคือชีวิตจริงที่เราต้องฝ่าฟันต้องลุยเอง บู๊เอง






รู้สึกยังไงกับฉายาดราม่าฆ่าไม่ตาย?
ก็ขอบคุณมากครับ มีคนส่งมาว่าแมว 9 ชีวิตบ้างอะไรบ้าง ก็ขอบคุณที่คิดถึงกันเสมอ ผมก็จะบอกเสมอว่าเวลาเราทำอะไรเราจะอยู่บนพื้นฐานความถูกต้อง มันก็จะกลับมาคุ้มครองเราเองครับ แม้แต่อาจจะเป็นช่วงเวลาที่แย่ที่สุด มีคนเข้าใจผิดหรือเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนกำลังดราม่ากันอยู่ ก็เป็นเรื่องปกติ เพราะทุกคนมีความคิดเป็นของตัวเอง แต่พอเวลาผ่านไปเขามีเวลาคิดเขาก็จะรู้เองว่าอะไรถูกอะไรผิด ถามว่าท้อไหมช่วงที่มรสุมรุมเร้า มันเป็นเรื่องปกติครับ ผมว่ามนุษย์ทุกคนไม่ใช่แค่ผมคนเดียว ทุกคนต้องผ่านทุกช่วงเวลาของชีวิต แต่มันขึ้นอยู่กับว่าการกระทำของคุณนั้นจะนำพาให้คุณผ่านไปได้ในทางที่ดีหรือเปล่า บางคนอาจจะเอามาคิดลบมากเกินไป ทำให้ตัวเองกดดัน อาจจะเกิดอะไรที่ไม่คาดคิดขึ้นได้ในทางที่ไม่ดี แต่ถ้าเรามีสติอยู่เสมอทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ครับ