"มารีญา"ขอโทษเคยถ่ายภาพให้เมจิกสกิน

2018-05-03 17:45:01

"มารีญา"ขอโทษเคยถ่ายภาพให้เมจิกสกิน

Advertisement


ติดโผคนดังรีวิวสินค้าให้แบรนด์เมจิสกินสำหรับนางงามร่างสูง มารีญา พูลเลิศลาภ จนหลายคนจับตามองเพราะกำลังกลายเป็นกระแสที่สังคมกำลังติดตาม งานนี้พอเจอมารีญาที่ทางลอรีอัล ปารีส จัดงาน “Cannes 2018 Beyond the Red Carpet” เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า....




ก็คิดว่าเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่สำคัญมากก็เป็นบทเรียนให้ทุกคนได้รู้ว่าเมื่อเราเห็นผลิตภัณฑ์พร้อมกับดารา ต้องดูดีๆว่าที่เขียนเขียนอะไรบ้าง และต้องศึกษาก่อน




มารีญารีวิวผลิตภัณฑ์นี้ด้วยหรือป่าว?
มารีญาไม่ได้รีวิวค่ะ แค่ขอบคุณตามมารยาทแต่เราก็ถ่ายรูปกับผลิตภัณฑ์ ก็รู้สึกอยากจะขอโทษคนที่เห็นรูปภาพนี้ที่ทำให้สับสนว่ามารีญาถือโปรดักส์นี้เลยทำให้อาจจะอยากซื้อด้วย มารีญาก็ต้องขอโทษเลยมารีญาไม่รู้ว่าเมจิกสกินมีเรื่องอะไรแค่รู้ว่าเขาส่งโปรดักส์มาให้ ก็เลยลองดู






ทางกองประกวดว่ายังไงกับเรื่องนี้บ้าง ?
ทางกองประกวดก็ได้ตรวจสอบหลายๆอย่างแล้ว

เขาส่งมาให้ให้เราโพสต์ขอบคุณ?
ไม่ค่ะ เขาส่งมาให้เราทั้งกล่องให้เราลองดู




เรื่องนี้กระทบกับกองประกวดด้วยไหม?
อันนี้ก็ต้องรอทางกองประกวดเลย




ถ้าทางเจ้าหน้าที่ให้เข้าไปให้รายละเอียดจะไปไหม?
แน่นอน ไม่มีอะไรปิดบัง




กังวลขนาดไหน?
จริงๆกังวลเกี่ยวกับแบรนด์หลายๆแบรนด์ที่ตอนนี้เราจะเชื่อถือได้หรือป่าว และคิดว่ามันทำให้เราระวังมากขึ้น แต่ว่าเรื่องนี้มารีญาก็ไม่กลัวมากเพราะเรารู้สึกว่าเราทำทุกอย่างถูกต้อง




ต่อไปต้องเลือกงานแบบนี้ยังไง?
คิดว่าเราต้องเช็คมากขึ้น แต่ตอนนี้ก็เช็คดีอยู่แล้วทุกอย่างที่มารีญาได้รีวิวจริงๆจะเป็นอะไรที่มารีญาใช้จริง ทุกอย่างที่มารีญาพูดจริง100%อยู่แล้วและก็จะทำเหมือนเดิม




ต่อไปต้องรีวิวแบรนด์ต่างประเทศเท่านั้นไหม? 

คิดว่าตอนนี้แค่จะอยู่กับแบรนด์ที่เรารู้จริงๆ มารีญาขอโทษเคยถ่ายภาพให้เมจิกสกิน และทุกคนรู้จักอยู่แล้ว ถามว่าไม่กล้ารีวิวเลยไหม มันเป็นเรื่องสำคัญมากหลายคนเห็นเราโพสต์มันอยู่ในจุดที่หลายคนมองต่างๆเราก็เลยต้องระวัง