จริงหรือ!! เอาโทรทัศน์ออกจากห้องนอน หากอยากสุขสมอารมณ์เซ็กซ์

2018-05-03 18:00:22

จริงหรือ!! เอาโทรทัศน์ออกจากห้องนอน  หากอยากสุขสมอารมณ์เซ็กซ์

Advertisement

คู่รักเวลาอยู่ในห้องนอน 2 คน ก็อยากจะมีความสุขร่วมกันด้วยการมีเซ็กซ์ แต่หากมีสิ่งที่กวนใจ ก็อาจจะทำให้เบี่ยงเบนความสนใจของอีกฝ่ายลดลงไปได้  เรื่องเซ็กซ์อาจจะไม่ใช่เรื่องสำคัญที่สุดในชีวิต แต่ก็เป็นส่วนประกอบหนึ่งของชีวิตคู่







มีผลการสำรวจที่ทำให้ตกใจว่า  การติดโทรทัศน์อาจจะทำให้คู่รักลืมเรื่องเซ็กซ์?? โดยพบว่า คู่สามีภรรยาที่มีโทรทัศน์อยู่ในห้องนอนจะมีเซ็กซ์น้อยกว่าคู่ที่ไม่มีโทรทัศน์ในห้องนอน ถึงครึ่งหนึ่ง เลยทีเดียว เพราะหากว่ามีโทรทัศน์ ในห้องนอนก็อาจจะเบี่ยงเบนความสนใจของคู่รัก ให้มีกิจกรรมในแบบอื่น  เช่น  ดูหนัง ละคร รายการทีวี  อาจจะให้ความสุขที่มีให้กันและกันลดลงไปได้   เพราะฉะนั้นหากคุณอยากมีความสุขกับคู่รัก ยกโทรทัศน์ออกจากห้องนอนจะดีที่สุด







ทั้งนี้ยังมีข้อแนะนำด้วยว่า ห้องนอนที่มีไว้เพื่อเซ็กซ์ ควรโปร่งโล่งสายตา นอกจากไม่ควรมีโทรทัศน์ ก็ควรจะเก็บกวาดให้เรียบร้อย ไม่มีเสื้อผ้าสกปรก ผ้าปูที่นอนควรสะอาด เพราะกลิ่นคือสิ่งสำคัญส่วนหนึ่งในห้องนอน ควรมีน้ำหอมปรับอากาศ หรือที่นอนที่ซักจนกลิ่นหอม หากชอบเสียงเพลง ก็อาจจะมีเพลงดนตรีคลอเบาๆ ช่วยสร้างบรรยากาศรัก โดยตั้งโปรแกรมเล่นซ้ำไว้ จะได้ไม่ต้องลุกขึ้นมาเปลี่ยนแทร็กระหว่างมีกิจกรรมรัก รวมถึงการใช้โคมไฟแสงสีแดงหรือสีส้ม แบบสว่างน้อย ก็ช่วยสร้างบรรยากาศให้ดูเซ็กซี่ขึ้นได้