“ก้อง ห้วยไร่”ส่งทนายเจรจาคู่กรณี (คลิป)

2018-05-03 17:15:23

“ก้อง ห้วยไร่”ส่งทนายเจรจาคู่กรณี (คลิป)

Advertisement

“ก้อง ห้วยไร่” ส่งทนายความเจรจาคู่กรณีปมเบี้ยวทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศ ทนายระบุยินดีคืนเงิน ส่วนมูลค่าความเสียหายต้องเจรจากัน ด้าน “อารี เมลบี้” พอใจระดับหนึ่ง เผยโพสต์เฟซบุ๊กเพราะอยากให้นักร้องดังมาคุยกัน ออกมาชี้แจงพี่น้องชาวไทย แฟนคลับที่ต่างประเทศ รวมทั้งขอโทษ หาทางออกร่วมกัน ยินดีให้อภัย ถ้าตกลงกันได้



เมื่อวันที่ 3 พ.ค. ที่ สน.บางชัน นางอารี เมลบี้ หรือ “แต” ผู้จัดคอนเสิร์ตในยุโรป พร้อมด้วยนางตวภรณ์ ลองควิท ผู้จัดคอนเสิร์ตประเทศฟินแลนด์ นางน้ำอ้อย อยู่เย็น ผู้จัดคอนเสิร์ตร่วมประเทศฟินแลนด์และนายทวีศิลป์ กุ้ยเส้ง ทนายความ ผู้เสียหาย ซึ่งแจ้งความนายอัครเดช ยอดจำปา หรือ “ก้อง ห้วยไร่” นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เบี้ยวแสดงคอนเสิร์ตในต่างประเทศ ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อเจรจากับ “ก้อง ห้วยไร่” โดยนักร้องชื่อดัง ได้ส่งนายบุณณ์อนันต์ เปี่ยมพงศ์สานต์ ทนายความมาพูดคุยเจรจาแทน





ภายหลังการเจรจาพูดคุยประมาณ 1ชั่วโมงเศษ นายบุณณ์อนันต์ ทนายความของ “ก้อง ห้วยไร่” เปิดเผยว่า การพูดคุยของทั้ง 2 ฝ่ายเป็นไปในทางที่ดี มีการรับข้อเสนอ รับทราบรายละเอียดเบื้องต้นว่า มีอะไรผิดพลาดจากอีกฝ่ายโดยจะกลับไปพูดคุยกับ “ก้อง ห้วยไร่” อีกครั้ง ส่วนเงินค่าจ้างที่รับมา ยินดีคืนเงิน แต่ในส่วนของมูลค่าความเสียหาย ยังคงต้องพูดคุยกันอีกหลายครั้ง

นายบุณณ์อนันต์ ระบุด้วยว่า “ก้อง ห้วยไร่” ยอมรับมีส่วนผิด เป็นความเข้าใจผิดที่คลาดเคลื่อนกัน แต่คลาดเคลื่อนตรงไหน ก็ต้องคุยกันไป ส่วนเจรจาครั้งต่อไปจะนัดหมายกันที่อื่น เพื่อให้การพูดคุยของทั้ง 2 ฝ่ายเป็นไปอย่างผ่อนคลาย





ด้านนางอารี เมลบี้ เปิดเผยว่า การพูดคุยเจรจาในวันนี้พอใจระดับหนึ่ง แม้ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับก้อง ห้วยไร่ แต่ทนายความบอกว่าก้อง ห้วยไร่จะออกมาคุยแน่นอน ส่วนที่โพสต์เฟซบุ๊ก เพราะอยากให้ก้อง ห้วยไร่ ออกมาคุยกัน ออกมาชี้แจง พี่น้องชาวไทย แฟนคลับที่ต่างประเทศอยากฟังการชี้แจงและการขอโทษจากก้อง ห้วยไร่ รวมถึงจะได้ช่วยหาทางออกร่วมกัน ทั้งนี้ยินดีพร้อมที่จะให้อภัย ถ้าตกลงกันได้ เพราะไม่อยากพึ่งเจ้าหน้าที่




อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ก้อง ห้วยไร่”ลั่นผมไม่ใช่คนชั่ว