The 1 Day 2025 ปังทะลุเป้า! ยอดขายทะลุ 1,000 ล้านบาทใน 11 วัน
The 1 ร่วมกับ บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และพันธมิตรในกลุ่มเซ็นทรัล จัดแคมเปญ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปสุดคุ้มแห่งปี ระหว่างวันที่ 22 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2568 สร้างยอดขายทะลุกว่า 1,000 ล้านบาท จากสมาชิกกว่า 100,000 คน เพิ่มขึ้น 70% เมื่อเทียบกับปีก่อน
ไฮไลต์ความสำเร็จ
สมาชิก The 1 ใช้จ่ายเฉลี่ยคนละ 10,000 บาท
สมาชิกที่ใช้จ่ายสูงสุดถึง 25 ล้านบาท
บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน มียอดใช้จ่ายเพิ่ม 2 เท่า และมีผู้สมัครบัตรใหม่เพิ่มขึ้น 15%
50% ของยอดขายทั้งหมดมาจากการใช้บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน
แจกสิทธิ์ลุ้นรางวัล Lucky Draw กว่า 350,000 สิทธิ์
ลูกค้า The 1 มีความพึงพอใจต่อแคมเปญสูงถึง 85%

กลุ่มสินค้าขายดี
แฟชั่นและบิวตี้ (45% ของยอดขาย) เช่น เพชร ทอง นาฬิกา และสกินแคร์
ของใช้จำเป็น (25%) เช่น กาแฟ น้ำหวาน ปลานอร์เวย์ เหล็ก สี ปูน
เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน (10%) เช่น เตารีดไอน้ำ เก้าอี้นวด ทีวี

เจาะลึกกลุ่มผู้ใช้
Gen X: 50%, Gen Y: 45%, Gen Z: 5%
สมาชิก The 1 Exclusive เพิ่มขึ้น 10%
กลุ่มลูกค้ามีบุตรหลานโตขึ้น 20%

สุดพิเศษ! กับกิจกรรม Meet & Greet “MINNIE – She’s The 1”
สร้างความสุขให้แฟนคลับชาวไทย โดยศิลปิน K-POP ระดับโลก MINNIE จากวง (G)I-DLE
มินนี่เผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับ The 1 และบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ทุกช่วงเวลาน่าประทับใจ และเต็มไปด้วยรอยยิ้มจริงๆ”

คุณกวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ The 1 เผยว่า ความสำเร็จของ The 1 Day 2025 เกิดจากพลัง Synergy ของกลุ่มเซ็นทรัล และความร่วมมือกับพันธมิตรสำคัญอย่างบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ที่ช่วยเติมเต็มประสบการณ์ช้อปให้สมบูรณ์แบบ

คุณชีวิน ปราชญานุพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด กล่าวเสริมว่า “สิทธิประโยชน์ที่เราคัดสรรมามอบให้สมาชิก ไม่เพียงตอบโจทย์ แต่ยังสร้างความผูกพันที่ยั่งยืนระหว่างสมาชิกกับแบรนด์”
