“ก้อง ห้วยไร่”ขอกำลังใจแฟนเพลงสู้ต่อไป

2018-05-03 10:35:27

“ก้อง ห้วยไร่”ขอกำลังใจแฟนเพลงสู้ต่อไป

Advertisement

“ก้อง ห้วยไร่” โพสต์เฟซบุ๊กขอกำลังใจบอกเหมือนพลังลดลง ยันพร้อมสู้ และอดทน ขณะที่แฟนเพลงจำนวนมากต่างเข้ามาให้กำลังใจสู้ ๆ



ชีวิตนักร้องกำลังไปได้ดี สำหรับ “ก้อง ห้วยไร่”เจ้าของเพลงดัง “ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน” แต่ช่วงนี้เจอมรสุมชีวิตเรื่องงานเพราะถูก “อารี เมลบี้” ผู้จัดคอนเสิร์ตเจ้าใหญ่แถบยุโรป แจ้งความดำเนินคดี กล่าวหาว่า “ก้อง ห้วยไร่” เบี้ยวงาน แสดงคอนเสิร์ตในแถบประเทศยุโรป ถึง 6 คอนเสิร์ตด้วยกัน อาทิ เยอรมนี เดนมาร์ก ฟินแลนด์ ระหว่างวันที่ 30 มี.ค.- 8 เม.ย. 2561 แถมล่าสุดออกมาท้า “ก้อง ห้วยไร่” เคลียร์ผ่านรายการทีวี ให้ประชาชนเป็นสักขีพยาน 



เมื่อวันที่ 3 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุด “ก้อง ห้วยไร่” ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “เอาตรงๆเลยเด้อครับ ขอกำลังใจแหน่ครับ เหมือนพลังมันลดลงมากเลยครับ” ปรากฎว่า แฟนเพลงและแฟนคลับจำนวนมากต่างเข้ามาให้กำลังใจสู้ ๆ อดทน ชีวิตคนย่อมมีอุปสรรค ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ขอแค่อย่าอ่อนแอ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป และพร้อมจะติดตามผลงานต่อไป ซึ่ง “ก้อง ห้วยไร่”ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์หลายคนว่า “บ่มีถอย คนอย่างผม เดินหน้าต่อครับอ้าย” , “สู้ครับ อดทน” 





ขณะที่แฟนคลับบางคนโพสต์ว่า “พี่กะบ่รู้ดอกว่าเกิดหยั่งแต่พี่กะอยู่เดนมาร์กได้ยินแต่ข่าวจั่งได๋กะสู้เด้อหล้าเด็กน้อยบ้านๆๆคือเฮาจั่งได๋กะทันเกมเขา” ซึ่ง “ก้อง ห้วยไร่” ตอบว่า “ครับ บ่ทันเขากะสิอดเอาครับเอื้อย”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ พนักงานสอบสวน สน.บางชัน นัดหมาย นางอารี เมลบี้ หรือ “แต” ผู้จัดคอนเสิร์ตในยุโรป พร้อมด้วยนางตวภรณ์ ลองควิท ผู้จัดประเทศฟินแลนด์ น.ส.อำภาพร สมศรี ผู้จัดประเทศเดนมาร์ก และ นายทวีศิลป์ กุ้ยเส้ง ทนายความ ผู้เสียหายที่เจ้าแจ้งความไว้กรณี นายอัครเดช ยอดจำปา หรือ “ก้อง ห้วยไร่” นักร้อง เบี้ยวแสดงคอนเสิร์ตในต่างประเทศ โดยทางตำรวจเปิดเผยว่า ในวันนี้นัดหมายทั้งสองฝ่ายมาเจรจาไกล่เกลี่ย ในช่วงบ่าย เบื้องต้นทางด้านผู้เสียหาย และทนายความตอบรับว่าจะเดินทางมา แต่ในส่วนของนักร้องหนุ่ม ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะเดินทางมาหรือไม่

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ก้อง ห้วยไร่ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ท้า “ก้อง ห้วยไร่”ออกทีวีอย่าแถ