“มาริโอ้”ห่วง "จันจิ"หวั่่นศัลยกรรมทำพิษ

2018-05-02 19:10:30

“มาริโอ้”ห่วง "จันจิ"หวั่่นศัลยกรรมทำพิษ

Advertisement

แม้จะไม่ดังเป็นพลุแตกเหมือนเมื่อก่อนแต่พระเอกหนุ่ม "มาริโอ เมาเร่อ" ก็ยังมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเจอมาริโอ้ในงาน “ฮอนด้า” มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด เปิดตัว 2 โมเดลใหม่ New Honda Click 150i และ All New Honda Click 125i ที่เจ้าตัวเป็นพรีเซนเตอร์เลยขออัพเดทเรื่องงานและเรื่องหัวใจได้ความว่า

ช่วงนี้เราดูเงียบๆ แต่งานพรีเซ็นเตอร์ก็ยังแน่นเหมือนเดิม

ผมก็ยังมีงานพรีเซ็นเตอร์เรื่อยๆครับ ถึงกระแสจะดูเงียบๆแต่ก็ยังมีงานพรีเซ็นเตอร์อยู่ก็ดีใจขอบคุณมากครับ ช่วงนี้ก็ซุ่มถ่ายละครเราเองก็ทำงานอยู่เรื่อยๆครับ ตอนนี้ก็กำลังเร่งถ่ายละคร ก็คงจะไม่มีอะไรออกมาให้เห็นครับ ล่าสุดก็เพิ่งไปที่มาเก๊าครับ ไปร้องเพลง เป็นงานเหมือนงานแจกรางวัล แล้วก็เป็นงานรวบรวมแฟนคลับด้วย เราก็มีโอกาสไปร้องเพลง แล้วก็เดิมพรมแดงครับ ถือเป็นครั้งแรกเลยครับ ตอนเด็กๆเคยไปฮ่องกง แต่ไม่เคยไปงานที่มาเก๊า




แฟนคลับแน่นเลยไหม?

ก็มีครับ ตอนแรกผมก็คิดอยู่ว่าจะมีแฟนๆจำเราได้ไหม เพราะเราก็ไม่เคยไปที่มาเก๊า แต่จริงๆก็เป็นบ้านใกล้เรือนเคียงกันอยู่แล้ว แล้วก็มีแฟนๆคนจีน หรือว่าคนฮ่องกงเขาก็มาหาครับ มีคนกรี๊ดกร๊าดก็แฮปปี้ครับ

กระแสที่จีนก็ยังโอเคเหมือนเดิมใช่ไหม?

โอเคครับ เขาก็ยังจำเราได้ เรียกว่าให้การต้อนรับอย่างดี สำหรับงานแฟนมีตติ้งเดี๋ยวจะมีจัดที่เมืองไทยก่อนครับ ตอนนี้ยังไม่รู้วัน เดี๋ยวบอกอีกทีครับ ต้องรอช่วงละครลดลงก่อนครับ


ตอนนี้ถ่ายละครกี่เรื่อง?

1 เรื่องครับ ช่วงนี้ก็เร่งถ่ายอยู่ ตอนนี้เพิ่งเริ่มได้ประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์เองครับ

งานที่จีนติดต่อมาบ้างไหม?

ก็มีนะครับ เป็นงานหนังแต่ว่าเราก็ไม่สามารถรับอะไรได้ เพราะเราก็ลุยละครเราอยู่ด้วย ถามว่าเสียดายไหมก็เสียดายครับ แต่ว่าบางทีเราก็เลือกไม่ได้ครับ ก็ต้องทำงานที่เรารักก่อน จริงๆก็รักทั้งคู่แหละครับ แต่ก็ต้องทำงานที่เราได้รับมอบหมาย หรือว่าหน้าที่หลักของเราก่อน

แต่ตลาดจีนก็ใหญ่พอสมควรเลย? 

ครับ ผมว่ามันก็เป็นโอกาสที่ดีเลย เราเองก็เคยไปมาแล้ว ก็คงรอสักวันถ้ามีโอกาส แล้วเวลาพร้อมก็จะไปครับ ตอนนี้ต้องลุยงานที่เมืองไทยก่อนครับ(ยิ้ม) 

ยังเรียนภาษาจีนต่อเนื่องอยู่ไหม?

ไม่ต่อเนื่องเลยครับ ช่วงนี้ก็ไม่ได้มีโอกาสไปเรียนเพิ่มเติมเลย ตอนที่ไปก็ร้องเพลง ก็ร้องเพลงไทยครับ


คือจะโฟกัสงานที่ไทยเป็นหลัก?

ครับ จะลุยแบบนี้ เป็นอย่างนี้มาตั้งนานแล้ว

งานแฟนมีตติ้งห่างไปนานมากไหม?

ค่อนข้างนานครับ เป็นช่วงเวลา และจังหว่ะด้วย ก็เลยไม่มีโอกาสได้จัดครับ ถ้ามีโอกาสก็คงจะได้ทำบุญหรืออะไรด้วยกัน เร็วๆนี้ก็คงจะได้จัดครับ คุยกับผู้จัดการ ปกติทำทุกปี แต่ปีที่แล้วไม่ได้ทำ

ช่วงนี้ก็ดูซูบลง?

นิดหน่อยครับ แต่เหมือนเดิมครับ ไม่ได้อกหักครับ (หัวเราะ) หัวใจยังดีอยู่ครับ

เจอกันบ่อยไหม?

ก็ยังได้เจอกันอยู่บ้างครับ เรื่อยๆครับ




จันจิบอกว่าเราไม่ค่อยเข้าใจเวลาเขาไปทำศัลยกรรมเพิ่ม?

อ๋อครับ ผมเองก็ไม่ได้อะไร ก็แล้วแต่ความสมัครใจ หรือชื่นชอบของเขาครับ หรือความสุขของเขาครับ แต่เป็นห่วงมากกว่า ถามว่าต้องคอยบอกไหมว่าไปทำ ก็มีบอกบ้างครับ เขาไม่ได้ขอ แต่เขาแค่เล่าให้ฟังครับ เราก็มีคอมเม้นต์บ้างครับ แต่สำหรับผม ผมว่าโอเคแล้ว ไม่ต้องทำแล้วครับ


เขาสวยแล้วใช่ไหม?

โอเคแล้ว (ยิ้ม)