วาร์ปแรงๆ ตามคำขอ"จิณณ์"ใครคนนั้นที่เคียงข้าง"เวียร์"

2018-05-02 16:00:57

วาร์ปแรงๆ ตามคำขอ"จิณณ์"ใครคนนั้นที่เคียงข้าง"เวียร์"

Advertisement

ไม่ได้ติดภาพ "เวียร์" ที่เป็นสายวาย (ชายรักชาย) แต่อย่างใด ซึ่งใครๆ ที่เคยดู "มะลิลา" คงเห็นศักยภาพในความวายของเวียร์มาบ้างไม่มากก็น้อย ล่าสุด สิ่งที่ละครเรื่อง "สัมปทานหัวใจ" นำเสนอออกไปสู่สายตาสาวๆ ทำเอาชาวเราต้องต่อเรือเพื่อพายในอ่าวเอาเสียง่ายๆ กับคู่วายที่สหายทั้งหลายอยากรู้ว่าอยู่ๆ ทำไมคุณผู้ถึงมายืน ณ จุดนี้ จุดที่มีเวียร์วิ่งเคียงข้าง ... วันนี้ทีมข่าวบันเทิงนิว 18 ของเปิดวาร์ปแรงๆ แซงเรตติ้งชิ่งไปชมประวัติของหนุ่มคนนั้นกันเลย ...



เปิดฉากแรกให้ได้ฟินกันแบบเต็มอิ่ม เรียกได้ว่าทำเอาสาวๆ อินถึงกับใจละลายกันเป็นแถว เมื่อสองหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ และ จิณณ์-จิณณะ ออกมาวิ่งโชว์ซิกซ์แพ็กเรียกคะแนน ณ ริมชายหาดขาวสะอาดตา บอกเลยว่าฮอตแท้ๆ แม้ไม่ใส่อะไร เอ้ย แม้ไม่ใส่เสื้อเปลือยอกสู้แดดสุดๆ ไปเลย ว่าแล้วก็อย่าเพิ่งหลงประเด็น เรามาทำความรู้จักกับเขาเลยดีกว่า ชายผู้ซึ่งมีออร่าคว้าหัวใจใครหลายคน จิณณ์ จิณณะ นวรัตน์






จิณณะ นวรัตน์  ชื่อเล่น จิณณ์ เป็นนายแบบ นักแสดงชาวไทย สังกัด ช่อง 7 มีผลงานการแสดงละครเรื่องแรกคือเรื่อง ยอดมนุษย์ดาบเทวดา จิณณ์ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จิณณ์ เข้าสู่วงการบันเทิงในช่วงที่เรียนที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ โดยได้ไปเทสต์หน้ากล้องภาพยนตร์ และมีผลงานถ่ายนิตยสาร จนได้มาเป็นนักแสดงช่อง 7





จากหนุ่มคิ้วเข้มคนหนึ่งที่ถือป้ายเดินตามดาราไปงานโน้นทีงานนี้ที แต่ถึงวันนี้ “จิณณะ นวรัตน์” หรือ “จิณณ์” ไม่ได้ทำงานลำบากเหมือนแต่ก่อนแล้ว เพราะเวลานี้เขาเป็นดารานักแสดงในสังกัดของช่อง 7 สีอย่างเต็มตัว ปัจจุบันจึงมีผลงานละครออกสู่สายตาผู้ชมทางบ้านตลอด และเคยฝากผลงานในฐานะพระเอกเต็มตัวอย่าง “มหาหิน” ซึ่งได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด





จิณณ์ เป็นหนุ่มใจบุญสุนทานกับผลงานล่าสุดที่ทำเพื่อการกุศลอย่างเต็มหัวใจคือ ปล่อยของประลองความแซ่บ อย่างที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน สำหรับพระเอกนักบู๊ของเราคนนี้ที่ขอสลัดผ้าอวดซิกซ์แพ็กสวยๆ พร้อมรูปร่างสูงโปร่งกล้ามเนื้อแน่นๆ แสนกำยำน่ากัดน่าฟัดเสียจริงๆ โดยท่าโพสแต่ละท่านั้นดูจะเซ็กซี่เหลือเกิน สาวๆ เก้งกวางเห็นเป็นต้องร้องอู้วส์!! อ้าส์!! กับการถ่ายปฏิทิน #JinnJinnaCalendar2018 เอาใจแฟนๆ โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปช่วยเหลือสถานรับเลี้ยงสุนัขจรจัดฯ ...



ซึ่งก่อนหน้านั้น จิณณ์ เคยขึ้นปกแมกกาซีนชื่อดัง Attitude Magazine Thailand มาแล้ว เรียกได้ว่าเลือดลมตีขึ้นหน้าขึ้นตากันเลยทีเดียว 





เรามาดูผลงานและภาพแซ่บๆ  ของผู้ชายคนนี้กัน



หน้าท้องขาวๆ ราวกับภาพวาด 





ทุ่มเททั้งตัวเพื่องานแสดงที่รัก


รู้นะ คิดอะไรกันอยู่