โอตะหน้าใหม่! “ไอติม” เปิดใจปลื้ม “เฌอปราง BNK48”

2018-05-02 12:15:52

โอตะหน้าใหม่! “ไอติม” เปิดใจปลื้ม “เฌอปราง BNK48”

Advertisement

ตัดผม เข้ากรม รับวันแรงงานแห่งชาติเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ นายพริษฐ์ วัชรสินธุ หรือ ไอติม หลานนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โดยได้โพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊กเพจ “พริษฐ์ วัชรสินธุ – Parit Wacharasindhu” ซึ่งเป็นภาพทรงผมทรงผมสั้นเกรียนแบบเหล่าทหารเกณฑ์ เปรียบเทียบกับทรงผมรองทรงแบบก่อนตัด พร้อมระบุข้อความว่า “Before and After”



ขณะที่ก่อนหน้าที่ “ไอติม” จะเข้ารายงานตัวเป็นทหารผลัดที่ 1 กองทัพบก เมื่อวันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมานั้น เมื่อวันที่ 30 พ.ค. เขาได้จัดการไลฟ์ทางเฟซบุ๊ก “พริษฐ์ วัชรสินธุ – Parit Wacharasindhu” ในหัวข้อ “#คุยกับไอติม ก่อนเข้ากรมครับ” เพื่อพูดคุยกับบรรดาแฟนเพจ พร้อมให้ผู้ชมสามารถส่งคำถามที่อยากรู้กันมาได้เป็นเวลานานกว่า 1 ชั่วโมง






โดยในนาทีที่ 10 นั้นได้มีแฟนเพจโพสต์ถามเข้าไปว่า “เป็นแฟนคลับใครใน BNK48” “ไอติม” ยิ้มเขินก่อนที่จะตอบว่า BNK48 นั้นเป็นอะไรที่น่าทึ่งมาก จากเมื่อก่อนที่ไม่เคยรู้มาก่อนว่า BNK48 คืออะไร แต่หลังจากที่ได้มาประชุมกับองค์การต่อต้านคอรัปชั่นทุกวันจันทร์ ซึ่งจะได้เห็นคนเต้นและพูดถึงเพลง “คุกกี้เสี่ยงทาง” ตลอดเวลา จนเริ่มสงสัยว่าคืออะไร เลยเข้าไปดู และพบว่าสิ่งที่น่าสนใจของ BNK48 คือการทำงานเป็นทีม ซึ่งเขาเชื่อว่าต่อให้มีสมาชิกออกจากวงไป BNK48 ก็จะยังคงอยู่ เหมือนกับทีมลิเวอร์พูล ที่เขาเริ่มติดตามเพราะไมเคิล โอเว่น แต่แม้ว่าโอเว่นจะออกจากทีมไปในภายหลัง ทีมลิเวอร์พูลก็ยังคงเดินหน้าต่อไปได้ ส่วนคำถามที่ว่าเป็นแฟนคลับใครนั้น หนุ่ม “ไอติม” ตอบชัดถ้อยชัดคำว่า





“คงต้องตอบว่า เฌอปราง” หลานอดีตนายกฯ กล่าวเขินๆ ก่อนจะอธิบายถึงเหตุผลที่เลือก “โอชิ” หรือเป็นแฟนคลับกัปตันทีมคนสวยของ BNK48 คนนี้ว่า “เฌอปรางน่าสนใจมาก เพราะเคยได้ฟังเขาพูดแล้ว เขาเป็นคนที่มีความคิด อย่างแรกเลยเคยฟังเขาพูดเรื่องปัญหารถติด พอฟังแล้ว เฮ้ย คนนี้มีความคิดน่าสนใจ อีกอย่างจำได้ว่าเคยโดนถามว่า สเปกผู้ชายของเขาเป็นยังไง แล้วไม่แน่ใจว่าเขาตอบเพราะเขาเชื่อตรงนั้นจริงๆ หรือเขาเข้าใจถึงการตลาด เพราะเขาตอบว่าชอบผู้ชายที่ตั้งใจเรียนและใส่แว่น เพราะเข้าใจว่าคนที่ชมเขา(ไลฟ์)อยู่เป็นผู้ชายที่ใส่แว่น”

ก่อนที่จะปิดท้ายคำถามนี้ด้วยการออกตัวว่า “ที่ผมใส่แว่นในวันนี้ก็ไม่ได้ตั้งใจจะเอาใจเฌอปรางนะครับ”




ภาพ @TheRealSixthman

น่าเสียดายว่า หลังจากที่ “ไอติม” เข้ากรม 1 วันคือ วันที่ 2 พ.ค. นั้นเป็นวันครบรอบวันเกิดปีที่ 22 ของ “เฌอปราง” ซึ่งได้กลายเป็นเทรนด์ร้อนประจำวัน แฮชแทก #HappyCherDay #CherprangBNK กลายเป็นทวิตเตอร์เทรนด์อันดับต้นๆ ของวันที่ 2 พ.ค. ขณะที่เหล่าบรรดาแฟนคลับหรือโอตะที่ชื่นชอบเฌอปรางก็ได้ลงทุนซื้อโฆษณาลิฟต์ของห้างเดอะมอลล์บางกะปิ อันเป็นสถานที่ตั้งของ BNK48 The Campus ขณะที่มีทำภาพไปติดตามสถานที่ต่างๆ อาทิ ห้างเดอะมอลล์ บางกะปิ ป้าย LED ตามสถานีรถไฟฟ้าสยาม, อโศก อีกทั้งทำป้าย LED ขนาดใหญ่ ออกฉายที่ ห้าแยกพ่อขุน จ.เชียงรายอีกด้วย





 “หนุ่มไอติม” เลยน่าจะพลาดร่วมกิจกรรมฉลองวันเกิดของไอดอลขวัญใจเขาไปโดยปริยาย